ชักว่าวทุกวันเป็นประจำจะช่วยให้จู๋โตอัพไซค์ จริงหรอ

ชักว่าวทุกวันเป็นประจำจะช่วยให้จู๋โตอัพไซค์ จริงหรอ และจำเป็นจะต้องใช้น้ำมันนวดร่วมด้วยไหมครับ ผมไม่กล้าไปฉีดขยายเลยคิดจะใช้วิธีธรรมชาติเข้าช่วย และควรจะช่วยตัวเองสักเท่าไรถึงจะพอดีและไม่เป็นอันตราย

เป็นความจริงสำหรับประโยคที่ว่า ” ของอะไรไม่ใช้ย่อมเสื่อมสลายไปเป็นธรรมดา” เช่นกันอวัยวะของรักของหวงดังกล่าวถ้าไม่ได้ใช้งานเป็นประจำ ไม่ได้มีการขยายตัวเป็นประจำ ไม่นานก็จะเกิดพังผืดภายในและทำให้ไม่สามารถที่จะยืดขยายได้อย่างเต็มที่

ดังนั้นการทำให้อวัยวะเพศชายขยายตัวเป็นประจำจึงเป็นวิธีการเดียวที่จะหยุดยั้งการหดตัวและลดขนาดลงได้ และยิ่งใช้งานเป็นประจำก็จะทำให้กล้ามเนื้อภายในแข็งแรงและขยายขนาดขึ้นทำให้รู้สึกเหมือนว่ามีการขยายตัวของอวัยวะเพศ

การช่วยตัวเองก็เป็นการกระตุ้นการขยายตัวของอวัยวะเพศอย่างหนึ่งแต่มีเคล็ดลับว่าอย่ารีบร้อนทำควรให้ขยายตัวไว้อย่างน้อยสักห้านาทีมากกว่านี้ไม่เป็นอะไรแต่ถ้าน้อยกว่าห้านาทีจะได้ผลไม่เต็มที่ ขณะเดียวกันในเวลาที่มีการช่วยตัวเองจะต้องมีการบีบนวดกระตุ้นเป็นระยะๆ ด้วยเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

ส่วนคำถามที่ว่าทำเท่าไรจึงจะพอดีก็ของตอบว่าอย่างน้อยสักสองครั้งต่อสัปดาห์แต่จะมากกว่านั้นก็ไม่ว่าถ้ายังสุขภาพดีอยู่ ส่วนจะพลิกแพลงใช้ครีมหล่อลื่นหรือน้ำมันช่วยการบีบนวดก็ไม่ได้ห้ามอะไรแต่อย่าใช้ชนิดที่ทำให้เกิดการระคายเคืองก็พอแล้ว

 

This contains an image of: {{ pinTitle }}