เอาพวกเราเหอะ พวกเราทนไม่ได้แล้ว ”ห้องด้านข้างเสียว”

เอาพวกเราเหอะ พวกเราทนไม่ได้แล้ว ”ห้องด้านข้างเสียว”
เรื่องมันมีอยู่โดยสาเหตุมาจากที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ขณะนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง โดยสาเหตุมาจากที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยจะต้องย้ายบ้านครับผมแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องพักผู้เดียวที่ห้องพักโน่นก็ เป็นห้องพักเรียงเป็นแนวๆอ่ะครับผม ห้องที่อยู่ทางด้านซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ เพศชายกับเพศหญิงที่เป็นคู่รักกันแอบมาอยู่กินร่วมกันเช่าอยู่ทั้งที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องด้านขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักน่าเอ็นดูมากมาย ผมก็เลยจีบคุณ
แม้กระนั้นไม่ติดอ่ะครับผม เนื่องจากว่าผมมันใบหน้าไม่ดีวันนึงภายหลังที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดิบพอดีว่าเก้าอี้โยกมันใกล้กับฝาผนังทางด้านซ้ายซึ่งมี คู่แต่งงานพวกนั้นอยู่ตอนนั้น มันราว 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า” ดังลอดผ่านฝาผนังมาอ่ะครับผม ผมทายใจออกเลยว่ามันเป็นยังไง 2 คนนี่เอากันแต่เช้าเลย ผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยมันดีเช่นเดียวกันแนบไปแนบมาผพบรอยเเตกตรงใกล้โน่นแล้ว มันก็ใหญ่พอที่ตาผมจะส่องเข้าไปมองได้ เสร็จพวกเราล่ะอิอิ ผมเลยมองดูเข้าไป
ที่แท้ผมยังไม่เคยร่วมเพศอ่ะนะ แม้กระนั้นพอเพียงมองเห็นแล้วเ***ผมแข็งเลย 2คนโน่นเอากันหนำใจจริงๆข้างหญิงโก่งตัวถ่างขาอ้าซ่าอย่างกันเล่นกายกรรม ไม่เคยรู้ถ่างเข้าไปได้ยังไง ส่วนเพศชายก็จับแท่งทิ่มรูดเข้ารูดออก เขาจับเอวคุณไว้ คุณโยกเอวขึ้นลงโก่งตัวแล้วหันมาทางรูที่ผมมองดูพอดิบพอดีอ่ะ โหหหหห ผมมองเห็นนมคุณเต็มๆเลยอ่ะ ใหญ่เป็นบ้า แม้กระนั้นมันไม่ค่อยขาวเท่าไร มันส่ายไปส่ายมาตามจังหวะการโยกของเขาทั้งคู่ ซักพักข้างชายก็แปลงท่าให้คุณหันหลังให้แล้วก้มตัว เขาจับเอวคุณไว้ตลอดแล้วทิ่มทางด้านหลังให้ผมดูเหมือนจะจะ
เพศหญิงที่ก็ครวญคร่ำเก่งจริง ร้อง” อาอา” ตลอดมองเห็นแล้วต้องการร่วมด้วย ระหว่างที่ทิ่มจากข้างหลังเพศชายโน่นก็เขาแขนเขาไปเกาะหมึบไว้ตรงนมเพศหญิง คนนั้น แล้วบีบ ห้องนั้นร้อนจัดพัดลมก็ไม่มี 2 คนโน่นเซ็กส์กันกระทั่งหน้าแดง เหงื่อเต็มกำลัง ผมมองได้ครู่หนึ่งพวกเขาก็เสร็จ ภาระหน้าที่ธุระกามากัน เพศหญิงนอนแหมะลงกับพื้น แม้กระนั้นดูอย่างกับว่าเพศชายยังไม่ไม่มีอารมณ์อ่ะ เขาเลียนมคุณแผลบๆอย่างอร่อยมาก อมลูกเกดคุณด้วย ซักพัก ก็ไล้ลงมาอีกนะ ตรงจิ๋มคุณแม้กระนั้นผมมองเห็นไม่ชัดเจนเนื่องจากว่ามันอยู่คนละด้านอ่ะ เลียเสร็จก็หลับกันไปทั้งสอง หลับทั้งยังแก้ผ้านั่นแหละ ผมมองเห็นแล้วผมต้องการทดลองมั่ง
คืนนั้นผมนึกถึงแม้กระนั้นหน้าสาวอีกห้องหนึ่ง(ผู้ที่ยังไม่มีแฟนอ่ะ) แล้วผมก็ทนไม่ได้ ป่ายปีนออกทางระเบียง เนื่องจากว่าระเบียงมันต่อกันอ่ะ
เปิดหน้าต่างเข้าไปห้องคุณขณะนั้นมันราว 4 ทุ่มกว่าๆสาวน้อยของผมสวมกระโปรงชุดสำหรับใส่นอนสีขาวนอนอยู่บนเตียง คุณอ่านหนังสืออยู่ทำให้หนังสือบังหน้าคุณ ผมเบาๆย่องเข้าไป กระโจนคร่อมตัวคุณ คุณกำลังจะกรีดผมเลยเอาปากปะกบ แม้กระนั้นคุณไม่ยินยอมสนองตอบเลยคุณไม่จูบรับผม ผมฉีกสมุดที่กองอยู่ใกล้ออกมาเป็นแผ่นๆแล้วยัดปากคุณผมฉีกชุดสำหรับใส่นอนสีขาวบาง พริ้วนั้นออกมาผูกแขนคุณ ชุดสำหรับใส่นอนรอบๆอกขาดไปเปิดเผยให้มองเห็นเนื้อนวลขาวใส ผมชักใจเต้นรุนแรงผมย้อนกลับมิได้ซะแล้ว
ผมรูดชุดสำหรับใส่นอนขาดโน่นมาไว้ที่เอวคุณระหว่างนั้นคุณพากเพียรถีบผม แม้กระนั้นมันก็แค่แสบๆคันๆผมยิ่งมีอารมณ์ ผมมองเห็นของคุณหมดเเล้วดีอกดีใจจัง คุณร้องเสียงอู้อี้ ผมเห็นอกเห็นใจคุณเนื่องจากว่ากระดาษหนังสือมันติดอยู่ปากอาจเจ็บฟันกรามน่าดูผมเลยกล่าวว่า “เงียบเหอะยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บนะ” คุณก็ไม่หยุดพากเพียรจะถีบผมอีก อย่างนี้ผมทำไม่ได้แน่ ผมเลยว่า “ยิ่งคุณถีบพวกเราก็ยิ่งหนำใจนะ ประเดี๋ยวก็นานหรอก ให้พวกเราเหอะน่าประเดี๋ยวเดียวเอง ” เท่านั้นล่ะคุณเงียบเลยนอนนิ่งสั่นเทิ้ม ผมมองเห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ เลยเอากระดาษออก
ผมมองดูลงไปที่นมคุณ นมคุณใหญ่สู้สาวข้างคนนั้นมิได้อ่ะแม้กระนั้นขาวดีจุกนมคุณปุปุ มันทำให้ผมระลึกถึงน้ำเดือด ผมเบาๆลูบคลำก้อนเนื้อขาวๆนั้นเบาๆมันนุ่มและก็เนียนกระทั่งผมไม่กล้าขยี้ทั้งที่ ต้องการ คุณสั่นเทิ้มระริก ผมเริ่มลุกลามเลียนมคุณ นมคุณแข็งผมเอาลิ้นดุนจุกนมตามสัญชาตญาน มีก้อนไขมันติดออกมา ผมเอาจมูกไล่ๆลงมาตามเอว ที่สั่นระริกลงมาถึงจิ๋มขาวผ่อมมีเส้นดำๆกระจาย คุณเขาขาหนีบเขาคุณไม่อยากให้ผมมองดูของคุณ แม้กระนั้นมันปิดไม่มิดหรอกคีบนั่นอีกที่นึงก็โผล่ ผมเอาห้วลอดไปใต้ขาอ้าขาคุณอก ผมมองเห็นสิ่งที่ต้องการเห็นกระจ่างเลย น้ำเหนียวใสๆไหลเยิ้มเต็มรอบๆ จิ๋มคุณหอมมากมาย มีติ่งโผล่ออกมาผมเอามือสัมผัสติ่งโน่นเบาๆตัวคุณยิ่งสั่นเขาไปอีกผมเขี่ยมัน แรงกว่าเดิม คุณร้อง” ซี้ด…….อาาาเสียวว” ผมเลียจิ๋มคุณแล้วดูดๆเนื้อนั่นมันนุ่มแดงและก็อ่อน
คุณร้องอาาาาาตลอดคุณบอกผมว่าคุณเสียว ผมทดลองบี้จิ่งน้ำเสียวคุณยิ่งไหลผมล้วงเ***ผมออกมาเอาปากมันถูกับหอยคุณ คุณร้องครวญคร่ำน้ำเหลวๆโน่นไหลออกมใหญ่ผมดูดมันออก มันจริงๆผมบอกคุณว่า”พวกเราจะไม่ทิ่มคุณหรอกนะ อุ่นใจได้เลย” คุณครงอือๆผมเช็ดผมดูดไปซักพัก คุณก็ทนไม่ไหวเลยกล่าวว่า “เอาพวกเราเหอะ พวกเราทนไม่ได้แล้วอาาาาาซีดเซียวดดช่วยพวกเราหน่อย ”
ผมยิ้มว่า ไปท่าทางผมนี่แจ๋วอ่ะ ผมเลยจับทิ่มยัดเข้าไปเลยเบาๆยัดเข้าไปคุณ “โอ้ยเจ็บบบบบ….ของคุณใหญ่จังเลยเบาๆหน่อยสิ พวกเราพึ่งคราวแรกเองนะ” ผม”อืมๆ” ทิ่มเข้าไปได้ราวครึ่งลำหอยคุณคับจริงๆมันตอดผมแล้วกระตุก ผมเบาๆรูดเรารูดออก ช้าๆแล้วซอกซอยเร็วขึ้น “อาาาาา หยั่งถ้าเช่นนั้นล่ะ” คุณแอ่นตัวขึ้นมารับ ผมจับเอวคุณแล้วดีงขึ้นมาแรงๆเ***ผมย้ำเข้าไปกระทั่งมิด แล้วขัดแพทย์ยกันไปๆมาๆ มองคุณเป็นสุข ทรวงอกพวกเราชิดกันผมกอดคุณบีบข้างหลังผมแน่น
ผมสัมผัสก้อนเนื้อ 2 ก้อนเบื้องหน้าอก ผมต้องการทดลองท่าอื่นมั่ง ราวกับที่พวกข้างห้องทำ
ผมจับเอวคุณหมุนหันก้นมาแล้วกระเด้าแบบสุนัข ทิ่มรูดไปๆมาๆแต่ละครั้งล้วนทิ่มมิดกระทั่งไม่มีที่ หอยคุณตอดแรงมากมายแม้กระนั้นช่องเริ่มพอดิบพอดีแล้ว แพทย์ยที่เสียดสีกันทำให้ผมมีอารมณ์กับ ผมจับนมเล็กๆแข็งของคุณแล้วบีบทั้งที่กะว่าจะไม่บีบแล้ว แม้กระนั้นคุณดูเหมือนจะไม่เจ็บนะเค้าร้องอาาาาอย่างสุขสบาย พวกเราแปลงท่าอีกหลายท่า
อากาศมันร้อนพวกเราทำกันได้ไม่นานนัก ท้ายที่สุดก็จะต้องหยุด ที่ทรวงอกขาวๆของคุณมีรอยมือผมติดผสมกับเหงื่อที่ท่วม ตัว คุณนอนบนเตียงแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้วหลับไป ผมสวมเสื้อผ้าแล้วคลุมผ้าให้คุณ แล้วกลับห้องของผม ผมจะไม่ลืมเลือนความสำราญคราวนี้เลย ภายหลังจากวันนั้นพวกเราก็มองเห็นเซ็กส์คือเรื่องปกติไปแล้ว พวกเราระบายอารมณ์ใส่กันเวลาคุณต้องการทำคุณจะมาที่ห้องผม ผมก็ไปที่ห้องคุณเล่นกัน ผมรู้สึกว่าผมคงจะได้เป็นผู้ที่โชคดีที่สุดในโลกแล้วล่ะครับผม คุณคุยกับผมดียิ่งกว่าเมื่อก่อนมากมาย ขอบพระคุณที่อ่านนะคับ