วันทำค่ายสมัครใจ พบเด็กมันยั่ว เลยเผลอตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยปัจจุบันนี้ควยใหญ่จริงๆเย็ดโคตรมัน

วันทำค่ายสมัครใจ พบเด็กมันยั่ว เลยเผลอตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยปัจจุบันนี้ควยใหญ่จริงๆเย็ดโคตรมัน
ที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆคนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนที่ผ่านมาจ้ะ ที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะนิสิตเก่า ที่ได้รับรางวัลสำหรับเพื่อการบอกตลอดมายุคเรียน รวมทั้งภายหลังที่จบไปแล้วแทบ 6 ปี วันนี้ทางสถานที่เรียนก็ได้ชวนฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรสำหรับเพื่อการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของสถานที่เรียน เป็นการเข้าค่ายของกรุ๊ปจิตสมัครใจ ที่มีสมาชิกจากสถานที่เรียนบริเวณราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นรุ่นน้องของฉันเอง
ภายหลังที่จบ เปรียญตรี ฉันก็ปฏิบัติงานเป็นเอ็มซี ผู้ดำเนินรายการตามง่านอีเวนท์ต่างๆมาพอควร รวมทั้งโน่นก็ทำให้ฉันมีอีกทั้งรูปพรรณสัณฐาน รวมทั้งวาทศิลปที่ยอดเยี่ยม สามารถปฏิบัติภารกิจได้อย่างดีเยี่ยมจนได้รับคำดู จนกว่าได้รับคำกล่าวชมส่วนตัวจากหัวหน้าที่ประชุมผู้เรียนคนหนึ่งที่ถูกส่งมาเป็นผู้ช่วย รอดูแลรวมทั้งอำนวยความสะดวกให้ฉัน
แววตาของผู้คนมันทราบ ว่าคำกล่าวที่ส่งให้กันนั้นมันจะเข้าข้างไปทางใด หนุ่มน้อยใบหน้ารูปหล่อคนนี้ถูกใจฉัน ฉันผ่านเพศชายมามาก ดูเพียงแค่ปราดเดียวก็ทราบหมดแล้ว รวมทั้งยิ่งทดลองประพฤติตัวคุ้นเคยด้วยเท่าไร ความรู้สึกระหว่างพวกเราสองคนมันก็ยิ่งแน่ชัดขึ้นไปเรื่อยจนกว่าฉันถามเขาว่า ปากหวานจริงๆมีคู่รักหรือยัง ?
เขาก็ตอบว่า หากปากหวานแล้วมีคู่รัก ก็อยากได้ผู้ที่ดูว่าปากหวานนี่แหละนะครับเป็นแฟน
ฉันซื้อลอตเตอรี่ผิดสิ่งเดียวแค่นั้นล่ะ เขาถูกใจฉันอันที่จริงแล้วตลอดระยะเวลา 3 วัน 2 คืน เขารอดูแลฉันทุกอย่าง ขอเฟซ ขอไลน์ไปรวมทั้งคุยกันบ้างตามประสา จนกว่าค่ายลงเอยด้วยดี ฉันเองก็หมดหน้าที่สำหรับเพื่อการเป็นผู้ดำเนินรายการแล้ว เขาเดินมาหาฉันก่อนจะเตรียมพร้อมกับ แล้วบอกขึ้นมาตรงๆเลยว่า
พี่ไปทานข้าวกับผมไหม ผมขอเลี้ยงขอบคุณมากพี่ในฐานะคนน่ารักน่าเอ็นดูหน่อย ?
ฉันไป เนื่องจากเขาหล่อ แน่ๆว่าฉันเองก็ต้องการจะจับเขาเย็ดแบบเดียวกัน แม้กระนั้นเด็กมันก็ควยเล็ก น่าจะเย็ดไม่หนำใจเท่าคนแก่หรอก เพราะว่าถ้าเช่นนั้นฉันเลยรังเกียจผู้ที่เด็กกว่า
นอกจากเขา
ไม่ทราบว่าสุรา หรือถ้อยคำอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้น หรือคำตอบที่จริงจริงบางครั้งก็อาจจะเป็นความอยากจัดของฉันเอง พวกเราเริ่มที่ห้องอาหาร แล้วมาจบที่หอพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง โลมเล้า จูบ กอด แลกเปลี่ยนลิ้น แล้วถอดกางเกงเขาลง
ฉันขอถอนคำปรามาสต่างๆที่เกิดขึ้น
ในตอนนี้ฉันกำลังอมควยเขาอยู่ ควยที่ใหญ่รวมทั้งยาวเกินวัย ควยที่เกือบจะเชื่อว่าว่ามันเป็นของเด็กอายุ 17 ปี มันเต็มปากเต็มคำ ยิ่งดูดควยก็ยิ่งมัน เลยไม่ต้องการที่จะอยากจะมีความรู้สึกว่าหากโดนควยแท่งนี้เย็ดหี น่าจะเสียวมากมายแน่นอนท้ายที่สุด การที่ฉันหยอกเย้าเขาด้วยการเอามือจับเป้าของเขา มันชี้ให้เห็นว่าเขาควยแข็ง รวมทั้งมาตรงนี้โดยทันที
น่าตลกชะมัดเลย ที่ฉันหน้าจอสิ่งที่ดีเยี่ยมที่สุดในขณะเดียวกัน
อีกทั้งเพศชายที่หล่อรวมทั้งควยใหญ่
ฉันอมควยของเขาอย่างสุขสม ได้ดูดได้เลีย ได้ลากปลายลิ้นไปตามลำควย ก่อนจะเน้นในตอนของหัวควยที่บานพอดี ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว
นอกจากครั้งลำดับที่สอง เวลาที่เขาเริ่มเลียหีให้ฉัน
เขาเลียหีเก่งมากมาย มากมายเสียจนกระทั่งฉันไม่รู้เรื่องว่าเขาไปเอาประสบการณ์ หรือความถนัดนี้มาจากไหน เรียวลิ้นสะกิดเม็ดแตดของฉันอย่างถี่รัว ในช่วงเวลาที่เริ่มวาดไปตามพื้นที่ส่วนสวาทที่เหลือ แคมหีงามของฉันถูกลุกลามเลียด้วยลิ้นสากๆของเขา รูหีชมพูถูกลิ้นชำแรกแทรกเข้ามาอย่างมากถ่วง และนิ้วที่ใส่แทงเข้ามาเพื่อเปิดทาง ก่อนที่จะท้ายที่สุดจะเป็นลำควยของเขา
ไม่คิดเลยจ๊ะนะครับ ว่าพี่จะยอมผมเย็ด เขาบอกออกมาอย่างนั้น แน่ๆ ฉันเองก็บอกเขาเหมือนกัน ว่าไม่คิดเลยจริงๆว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนั้น ใหญ่จนกระทั่งฉันยอมเย็ดอย่างยิ่งจริงๆ และไม่คิดอะไรสักอย่าง จนกว่าการเย็ดหีเริ่มขึ้น หนุ่มน้อยที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรง รัวเอวชนเย็ดเข้ามาอย่างมากถ่วงรวมทั้งถี่รัว
สองขาโดนจับขึ้นสลับไปๆมาๆ อีกทั้งพาดไหล่รวมทั้งเบี่ยงข้าง เขากดโน้มร่างเข้ามาชนเย็ดอย่างถึงอีกสะใจ ฉันแผดเสียงร้องครวญครางออกมาไม่หยุดหย่อน ตลอดขณะที่ร่างกายของพวกเรานั้นใส่ผสานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ฉันผ่านเพศชายมามากไม่น้อยเลยทีเดียว แม้กระนั้นไม่ต้องการที่จะอยากจะบอกให้เหิมใจหรอก ว่าเขาเป็นผู้ที่เย็ดได้สะใจสุดๆ
ควยดันชนเข้ามาจนกระทั่งสุดโคน แล้วดึงออกไปจนกระทั่งแทบหลุดออกมาจากกันแล้วดันเข้ามาใหม่ ในความเร็วที่มากกว่าฉันจะหายใจได้ทัน สวมกอดร่างกายข้างหน้าเอาไว้แน่น แล้วครวญครางออกมาให้สุดเสียง ให้เขารู้ดีว่าฉันเสียว เสียวหีอย่างยิ่ง รวมทั้งกระปรี้กระเปร่ามากมายๆกับความข้องเกี่ยวอันหยาบที่เกิดขึ้นเวลานี้
จนกระทั่งท้ายที่สุด จุดหมายปลายทางที่ความสำราญสมก็เดินทางมาถึง เขาชักควยออกไม่ทัน ในวินาทีที่เร่งเร้าจังหวะอย่างมาก จนกระทั่งแตกในค้างรูหีของฉัน น้ำควยของเขาพุ่งล้นออกมาจนกระทั่งชุ่มฉ่ำโพรงสวาท และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆไหลเยิ้มรูหีออกมาช้าๆเวลาที่เขาดึงควยออกมา
โน่นเป็นวินาทีแรกที่ฉันสามารถหายใจได้อย่างแจ่มใส ภายหลังที่หายใจไม่เป็นจังหวะมานาน
เขาขออภัยครั้งแล้วครั้งเล่าที่คัดออกมาแตกนอกไม่ทัน
รวมทั้งบอกอีกด้วยว่าต้องการจะเย็ดกับฉันอีก ไม่ต้องการให้นี่เป็นเพียงแค่ครั้งเดียว
ฉันก็เลยลงทัณฑ์เขา ด้วยการให้เขามาเย็ดฉันอีกทีวันหยุดหน้า เพื่อแก้ตัวที่เผลอแตกในใส่รูหีของฉันวันนี้
โดยที่ไม่บอกเขาว่า หากคราวต่อไปแตกใน จะมีรางวัลให้อย่างสวย