เย่อน้องหมวยค้างชุดกี่เพ้า

เย่อน้องหมวยค้างชุดกี่เพ้า
ผมเป็นยามด้านในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งซึ่งจัดว่าหรูหราพอสมควรทีเดียว ตัวตึกสร้างมานานสุดแต่เพิ่งจะซ่อมแซมใหม่ไม่นานมานี้ ข้างบนเป็นห้องอาหารฝรั่ง ส่วนด้านล่างใต้ระเบียงเป็นห้องอาหารจีนร้านค้าใหญ่ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมาก ความที่เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์หรูบวกกับชื่อเสียงของห้องอาหารจีนตรงนี้ ก็เลยมีคนรู้จักกันมากมาย
ผมดำเนินงานเป็นยามอยู่ที่ชั้นแรกของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์นั้น ซึ่งไอ้ตรงที่ผมจำเป็นต้องยืนยามประจำนั้นอยู่ใกล้ๆกับห้องอาหารจีนพอดิบพอดี ห้องอาหารจีนนี่แหละนับว่าเป็นตัวกวนสมาธิดำเนินงานของผมจริงๆไม่ใช่เนื่องจากว่าความโก้หรูหรือของกินน่าลิ้มลองอะไรหรอกนะ แต่ว่าเป็นบรรดาสาวเสิร์ฟของร้านค้าต่างหาก เนื่องจากว่าชุดแต่งกายสาวเสิร์ฟของร้านค้านี้เป็นชุดกี่เพ้าสีน้ำตาลอ่อนรัดติ้วซะจนกระทั่งมองเห็นสัดส่วนอวบอ้วนชัดเจน แถมยังผ่าข้างสูงมากขึ้นไปถึงเอวให้มองเห็นที่ไหนต่อที่ไหนไปหมดซะอีก เรียกว่าใครกันแน่มีเท่าไร บิดามารดาให้มาขนาดไหนเป็นมองเห็นกันไปจนถึงปากซอยโน่นแน่ะ
ส่วนตัวสารภาพว่าตนเองเป็นคนมีความสุขทางเพศสูง จะเรียกว่าเซ็กส์จัดก็ได้เลยละ ภาพน้องๆสาวเสิร์ฟในชุดรัดรูปผ่าข้างเดินสลัดโชว์โคนขาขาวๆให้พรึ่บพรั่บเบื้องหน้าเป็นประจำก็เลยเป็นภาพที่ทำให้ผมจำเป็นต้องวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวจากกุงเกงได้ทุกครั้ง สารภาพว่านึกอยากตรงเข้าไปปลุกปล้ำซะให้สมอยากเช่นเดียวกัน แต่ว่าก็ยังมีสติสัมปชัญญะพอเพียงจะวิ่งเข้าไปเรียกน้ำว่าวในสุขาได้เสมอ
วันนึง ผมเผลอกินเหล้าจนกระทั่งเมามากไปหน่อยแล้วมาดำเนินงานในภาวะห่วยสุดๆไปเลย เวลานี้เองที่น้องหมวยสาวเสิร์ฟชุดกี่เพ้าคนนึงเดินผ่านเข้ามาทักผม แล้วเดินผ่านไปที่สุขา น้องหมวยเป็นสาวเสิร์ฟที่งามที่สุดในร้านค้า ผิวขาว รูปร่างอวบ สองเต้าเต่งตึงเหมาะสมกับช่วงอายุสาว แถมเค้าหน้าออกหมวยๆราวกับชาวจีนสมชื่อ ยิ่งมาสวมชุดกี่เพ้าอย่างนี้ยิ่งมองกับรูปพรรณสัณฐานเข้าไปใหญ่ ความมึนเมาผสมความปรารถนากระตุ้นด้วยฤทธิ์น้ำเปลี่ยนแปลงนิสัยทำให้ผมหน้ามืดโดยทันที ผมรีบเท้าเดินตามน้องหมวยไปข้างหลังติดๆจนกระทั่งเข้าไปถึงในสุขา
เมื่อเข้าไปถึง ปรากฏว่าน้องหมวยเข้าสุขาอยู่ ผมปิดประตูห้องใหญ่น้ำหญิงล็อคโดยทันที แล้วเข้าไปแอบซ่อนในสุขาล็อกด้านข้างรอคอยจังหวะน้องหมวยทำธุระเสร็จ เมื่อน้องหมวยทำธุระเสร็จรวมทั้งออกมาจะชำระล้างมือนั้นเอง ผมก็โผล่พรวดพราดออกมาจากสุขา ตรงเข้ารวบตัวอุดปากน้องหมวยจากทางข้างหลังโดยทันที น้องหมวยตระหนกตกใจ มานะดิ้นรนดื้อเต็มกำลัง แต่ว่าแรงหญิงเปราะบางมีหรือจะสู้ชายแข็งแรงอย่างผมได้ เพียงแต่ชั่วพริบตา ผมก็จัดแจงจับน้องหมวยกดลงพื้นเสร็จ ถือผ้าสำหรับเช็ดหน้าออกมาจะอุดปาก แต่ว่าน้องหมวยยังคงดิ้นรนมานะเอาผ้าที่อุดปากออก ผมเลยหยุดปัญหาด้วยการกำหมัดต่อยท้องน้องหมวยเข้าไปสุดแรงเกิดหนึ่งหน น้องหมวยตกใจเฮือกหนึ่ง ปากอ้าค้างไม่มีสำเนียงด้วยความเจ็บปวดรวมทั้งจุกจนกระทั่งร้องไม่ออก ก่อนที่จะนิ่งแน่ไป
เมื่อมีความเห็นว่าน้องหมวยสลบไปแล้ว ผมก็จัดแจงอย่างที่ดวงใจมุ่งมาดปรารถนามานานซะหน อีกทั้งบีบเคล้นไปตามเต้านม บั้นเอวอวบ อีกทั้งล้วงล้วงไปสะกดรอยผ่าของกี่เพ้าสัมผัสเนื้อเนียนๆของเรียวขาขาวน่าเจี๊ยะ แล้วต่อจากนั้นก็เลยถลกกี่เพ้าขึ้นไปทางรอยผ่า กางเกงชั้นในตัวจิ๋วหลุดตามออกมาเป็นชุดลำดับที่สอง แล้วผมก็ลงมือปลดกางเกง อัดพญานาคหัวบานของผมเข้าไปเต็มรูถ้ำของน้องเหมียวเต็มแรง
เวลานี้เองที่เสียงเคาะประตูถี่ๆดังขึ้น จังหวะเดียวกับที่ไอ้ที่รักของดวงใจของผมทะลวงเข้ารูถ้ำของน้องหมวยพอดิบพอดี ไม่ทราบจะด้วยความรู้สึกเจ็บเนื่องจากว่าถูกทะลวงรูหรือเนื่องจากว่าเสียงเคาะประตู ทำให้น้องหมวยรู้ตัวตื่นมากมายลางคัน คุณตะโกนกรี๊ดๆดังสนั่นหวั่นไหว แล้วทำท่าจะดิ้นหนีต่อ แต่ว่าเวลานี้ผมเป็นบ้าไปแล้ว เลยออกแรงกดตัวน้องหมวยไว้แน่น แล้วชนเจ้าน้องชายแรงเข้าไปอีก จนกระทั่งน้ำเชื้อล้นทะลายเขรอะรูถ้ำของคุณเยอะไปหมด
ต่อไปผมก็สลบไปอีกทั้งด้วยความมึนเมา ความอ่อนแรง รวมทั้งความสำราญสมจากการร่วมเพศแบบเต็มอกเต็มใจฝ่ายเดียว รู้ตัวอีกครั้งก็มาอยู่ภายในห้องขังของสถานีตำรวจ ใกล้ๆเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แล้ว ใช่นะครับ ผมถูกตำรวจรวบตัวข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเรา รวมทั้งถูกวินิจฉัยติดตะรางนับเป็นเวลาหลายปี เรื่องที่ผมเขียนนี้ก็มาจากในเรือนจำบอกให้เจ้าน้องชายเอาไปลงให้ใครกันแน่อ่านเพื่อเตือนสติคนช่างหื่นทั้งหลายแหล่ไม่ให้จำเป็นต้องมาเป็นแบบผมอีกนะครับ