ช่างตัดผมงาม เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆเย็ดหีกระทั่งช่างร้องเสียงหลงแตกใน

ช่างตัดผมงาม เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆเย็ดหีกระทั่งช่างร้องเสียงหลงแตกใน
แบบไม่ได้ตั้งใจ ของชายหนุ่มที่ชัดเรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นสตรีวัยรุ่น แก่กว่าผมเพียงแค่ 2 ปี แน่ๆว่าคุณยังไม่ 30 ด้วย แม้กระนั้นการที่คุณเป็นสตรีแล้วตัดผมเพศชายมันช่วยหัวข้อการตลาดจำนวนมากจริงๆอย่างยิ่งจริงๆ ด้วยเหตุนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน หากลูกค้าผู้ใดกันปรารถนาตัดผมกับคุณ ถึงกับจำเป็นต้องโทรจองอย่างยิ่งจริงๆ
แล้วก็การได้พบกับคุณคราวนั้น ก็ประมาณสี่ห้าเดือนแล้ว ผมปฏิบัติงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งบางทีอาจจะจำเป็นต้องใช้ความเรียบร้อยสง่าผ่าเผยเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมจำเป็นต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับคุณทุกๆ10-15 วันคือเรื่องธรรดา แล้วก็ผมก็ชอบโทรจองก่อนบ่อยๆจวบจนกระทั่งพวกเราสนิทกัน แล้วก็เริ่มรู้จัก กระทั่งสามารถกล่าวเย้าแหย่ได้อย่างไม่กระอักกระอ่วนดวงใจ
ตัดผมบนร้อยนึง แล้วตัดผมด้านล่างด้วยไหมพี่ มันพะรุงพะรังแล้วอะ ?
ผมถามแบบชวนขันไปแบบนั้นล่ะ แม้กระนั้นไม่คิดว่าจู่ๆคุณจะเล่นด้วย แล้วตอบกลับมาว่า หากจองเป็นคิวท้ายที่สุดก่อนปิดร้านค้า พี่บางทีอาจจะตัดให้ฟรีนะคะ เพราะเหตุว่าพี่ถูกใจมองทั้งยังหัวบนแล้วก็หัวด้านล่างเลย แม้กระนั้นบางหัวมันก็จำเป็นต้องส่วนตัวหน่อยนึงอะเนาะ เรื่องราวในวันนั้นพวกเราเพียงพูดล้อเล่นกันเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นไม่คิดเลยว่า ในวันหนึ่งที่ผมโทรจองคุณในเวลาเย็นเหมือนเช่นเคย คุณจะกล่าวว่าลูกค้ายุ่ง ให้พาร์ทมาเป็นคิวท้ายที่สุดของวันแทน
ผมลืมเรื่องที่เคยคุยไปแล้วในวันนั้น ไปตัดผมธรรมดา จวบจนกระทั่งระหว่างที่ตัดผม พี่เขาก็กล่าวขึ้นมาว่า
แล้วสรุปจะให้พี่ตัดผมด้านล่างด้วยมั้ย ?
ผมเข้าใจในทันที ว่าคุณหมายคืออะไร ก่อนจะผงกศีรษะแล้วกล่าวว่า หากพี่ต้องการตัดก็ตัดได้ครับผม แม้กระนั้นระวังดี หากหัวด้านล่างมันร้อนมันถูกใจโวยวาย พวกเรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ทันทีทันใด มือข้างนั้นของคุณก็เอื้อมคว้าหมับลงมาที่ลำควยของผมได้กางเกงแสล็กในทันที คุณทั้งยังบีบแล้วก็ขยำมันอย่างสนุกมือจวบจนกระทั่งผมไม่สามารถที่จะทนไหว นั่งควยแข็งเกร็งให้คุณจับจนได้
คุณมองหน้าผมแล้วผงกศีรษะเหมือนกับตั้งข้อซักถาม ผมเองก็พยักเพยิดหน้าเหมือนกับจะกล่าวว่าต้องการทำอะไรก็ทำเป็นเลยเต็มกำลัง โน่นก็เลยทำให้ผมได้มองเห็นอีกมุมหนึ่งของคุณ ที่เบาๆถอดกางเกงของผมลง ก่อนจะล้วงควยของผมนั้นมา แล้วปรับเอนเบาะตัดผมของผมลงกระทั่งเอนนอน และคว้าควยของผมเข้าปากอมควยในทันที
เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในระหว่างที่ผมนอนเสียวควยตัวเกร็งแข็งทื่อคงที่ ยังคิดอยู่เลยว่านี่มันเป็นฝันหรือไม่นะ ที่กำลังถูกสาวสวยอมควยให้อยู่ ไม่ต้องหยิกแขนตนเอง เพียงแค่คุณดูดควยแรงๆแล้วผมรู้สึกชาไปหมดทั้งตัวขึ้นมาก็ทำให้ผมรู้เท่าทันหนว่ามันมิได้ฝันไปเลยจริงๆ
ผมปลดปล่อยให้คุณอมควยผมกระทั่งพึงพอใจ ก่อนที่จะผมจะเริ่มเดินเกมด้วยการสับเปลี่ยนให้คุณมานั่งลงบนเก้าอี้ร้านตัดผม แล้วเลียหีให้คุณบ้าง คุณสะบัดสะบิ้งไปๆมาๆในทันทีเมื่อผมจัดหนักด้วยการตวัดลิ้นลากผ่านจุดเสียวแล้วรัวละเลียดดูดเม้มในส่วนหวั่นไหวทั่วๆหีงามนั้น ยิ่งหีชมพูผมก็ยิ่งกระหายจัดมากขึ้นไปอีก กระทั่งคุณเป็นคนอ้อนวอนให้ผมเย็ดคุณด้วยตัวเอง
คนไหนมันจะไปคอยช้าล่ะขอรับ ทนควยแข็งมาตั้งยาวนานหลายเดือน ตอนตัดผมก็เอาควยถูกไปๆมาๆขนาดนั้น วันนี้ได้เอาควยยัดหีทั้งที ไม่มีผู้ใดจะทำเบาๆหรอกขอรับ
ผมดึงร่างคุณมายืนแล้วโน้มหน้าไปทางเก้าอี้ร้านตัดผม มองเห็นบั้นเอวกลมกลึงนั้นที่แกว่งยั่วควยผมไปๆมาๆ ก็ไม่ได้การแล้ว จับเอวคุณเอาไว้แน่น แล้วดันควยที่ขัดขืนเป็นลำไปสู่รูหีในทันที ยิ่งได้เห็นภาพสะท้อนของพวกเราสองคนผ่านกระจกบานใหญ่ก็ยิ่งกระหายจัดมากยิ่งขึ้นกว่าที่คิดด้วย
เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาพร้อมๆกับเสียงชนที่ผมดันลำควยเข้าออกถี่รัวที่รูหีนั้นอย่างไม่ยั้ง
แม้กระนั้นโน่นมิได้ทำให้คุณรู้สึกทรมาทรกรรมเลย คุณครางครวญออกมา กล่าวว่าเสียวหีมากมายๆแล้วก็ถูกใจที่ผมเย็ดคุณ จุกบ้างแม้กระนั้นเสียวมากยิ่งกว่า เพราะเหตุว่าคุณถูกใจคนควยใหญ่ ซ้ำยังเร่งเร้าให้ผมเย็ดแรงๆอีก อย่างงี้คนไหนมันจะยั้งใจได้ล่ะขอรับ
ผมจับเอวคุณดึงกลับมาชนควยผมอย่างแรงกระทั่งทั้งยังร่างสั่นระริก แล้วโยกไหวไปตามแรงควยของผม
ยิ่งทำเท่าไร พี่เขาก็ยิ่งสู้ บอกเลยว่าไม่เคยเย็ดคนไหนแล้วเสียวกระทั่งโคนขาขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆมันเสียวกระทั่งผมไม่รู้จักจะชี้แจงอย่างไร ในขณะที่ผมบอกคุณว่าจะแตกแล้วพี่
ผมจะแตกแล้ว
พี่เขาก็ผลักผมในทันที ก่อนจะนั่งแล้วหันมาทางผม เอาควยของผมเข้าปากอมรูดชักในทันที เหมือนกับจะบอกให้ผมกระเด้าปากคุณ โอ้โห อ่อยมาขนาดนี้ ผมจะไม่ทำก็ไม่ใช่เรื่องละครับ จับพนักพิงแขนของเก้าอี้ร้านตัดผมแล้วรัวเย็ดปากคุณในทันที บอกได้เลยว่ามันเสียวมากยิ่งกว่าเดิมเสียอีก คุณดูดควยผมแรงกว่าในช่วงเวลาที่รูหีของคุณติดควยผมด้วย
เก้าอี้ร้านตัดผมสั่นกระตุกอย่างแรงในขณะที่ผมเร่งเร้าเอาบั้นท้ายชนควยเย็ดปากของคุณไปโดยตลอด และไม่บางทีอาจจะทนไหวอีกแล้ว กัดฟัน ปิดปากแน่น แล้วปล่อยน้ำควยล้นออกมาใส่ปากของคุณณ เวลานั้นกระทั่งพี่เขาสำลักน้ำควยของผม แม้กระนั้นผมก็ไม่ยินยอมสกัดกั้น รีบดันควยย้ำเข้าไปเรื่อยกระทั่งรู้สึกพึงพอใจ ควยอ่อนติดอยู่ปาก พร้อมๆกับพี่เขาที่ทรุดนั่งลงอย่างไม่มีแรง เลียดื่มน้ำควยของผมทุกหยดหยาดหยดที่ไหลออกมา
เป็นอย่างไรกันบ้างพี่ หัวด้านล่างผมอร่อยไหมขอรับ ?
ผมถามแล้วนั่งมองหน้ากัน ก่อนจะยิ้มให้กันอย่างสุขสบาย คราวนี้ได้ทั้งยังตัดผมบน และแก้ทรงผมด้านล่าง ทั้งยังช่วยทำให้มันคลายความกระหายจัดที่เก็บกักเอาไว้ยาวนานหลายวันด้วย พี่เขาออกมาส่งผมหน้าร้านค้า ก่อนที่จะพวกเราจะลากัน คุณหันมาบอกผมว่า
หนต่อไปหากจะมา พี่จะล็อคคิวท้ายที่สุดไว้ให้นะ คุณกล่าวกับแลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ
สรุปว่าผมเข้าใจแล้ว ว่าภายหลังจากนี้ หากมาตัดผมกับพี่เขา
พวกเราจำเป็นต้องได้เย็ดกัน