พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาภรรยาผม

พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาภรรยาผม
เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ดำเนินงานเก่า ต้องที่ผมต้องหาสถานที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวปริมณฑลเป็นพนักงานขับรถส่งของ ผมแล้วก็ภรรยาเลยจำต้องย้ายบ้านจากที่พวกเราเช่าอยู่ ในเมือง จำต้องย้ายมาอยู่ปริมณฑล พวกเรามาได้ทำเลที่ตั้งที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอกซอยเปลี่ยว แม้กระนั้นดีว่าผมมีรถเครื่องก็เลยไม่ตรากตรำนัก เพียงแต่ว่าภรรยาผมขี่ไม่เป็น แม้กระนั้นก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เนื่องจากผมจำต้องทำงานมากขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็กลับไปอยู่ที่บ้านไม่ค่อยตรงเวลา
ส่วนภรรยาผมดำเนินงานเป็นบุคลากรห้างงานคุณเลิกราว 3 ทุ่ม กว่าใกล้จะถึงบ้านก็ราว 4 ทุ่ม บางวันถ้าเกิดผมยังไม่กลับคุณก็จำต้องนั่งรถเครื่องเข้าบ้าน แล้วก็แล้ววันที่เกิดเหตุก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากมายแล้วผมจำต้องขับขี่รถฝ่าการจราจลในกรุงเทพมหานครไป
โน่นเล็กน้อย แม้กระนั้นที่ทำให้ล่าช้าก็จำต้องไปรอคอยคนเซ็นต์รับของกว่าจะมาก็ขว้างเข้าไป 4 ทุ่ม ผมรอคอยจนกระทั่งต้องการรับประทานข้าวแม้กระนั้นสุดท้ายก็ส่งของเสร็จสมบูรณ์ ผมรีบขับขี่รถกลับโดยทันที แม้กระนั้นจำต้องเอารถยนต์ไปเก็บที่ร้านค้าก่อน แล้วรีบขี่รถมอเตอร์ไซค์คู่ชีพกลับไปอยู่ที่บ้าน มาถึงหน้าบ้านมองเห็นมีรถเครื่องหยุดอยู่ 2 คัน ก็คิดเฉลียวใจว่าคนไหนกันแน่กันมาหาภรรยาผมช่วงแรกนึกว่าเป็นเครือญาติของภรรยา ธรรมดาผมเป็นคนเดินเงียบอยู่แล้ว ผมเดินขึ้นไปก็พอใช้ได้ยินเสียงภรรยาผมร้องครวญแบบที่ผมเสียวข้างหลังวาบ
ผมก็เลยเดินไปดูที่ประตูซึ่งมิได้ปิดสนิท ผมสะดุ้งกับภาพที่มองเห็นมากมาย เพราะเหตุว่าบัดนี้ภรรยาผมนอนอยู่บนที่พักผ่อนซึ่งมีเพศชายอีก 3 คนกำลังช่วยเหลือกันรุมอยู่บนตัวเมียผมคนหนึ่งกำลังกระเด้าที่จิ๋ม คนหนึ่งกำลังให้ภรรยาผมอมให้มัน ส่วนอีกคนก็ฟอนเฟ้นเต้านมภรรยาผมอย่างหื่นหิวที่สุด ผมโกรธอย่างที่สุดกำลังจะเข้าไปจัดแจงกับพวกมัน แม้กระนั้นก็จำต้องเสียวแปล้บที่ข้างหลังด้วยเหตุว่าไม่รู้เรื่องว่ามีอีกคนมันมาจากไหน
ล้อคคอผมแล้วเอามีดปลายแหลมมาจ่อที่ข้างหลังผมแล้ว มันบังคับให้ผมเข้าไปในห้องแล้วช่วยเหลือกันผูกผม แล้วเอาเทปกาวมาปิดปากผม ผมไม่ทันได้กล่าวอะไรกับภรรยาเลย ได้ยินแม้กระนั้นภรรยาวิงวอนพวกมันว่าอย่าทำอะไรสามีคุณเลย คุณจะยอมทุกๆอย่าง ในตอนนี้พวกมันมากันรวมกันเป็น 5 คน ไอ้ 2 ผู้ที่มาคราวหน้ารีบถอดเสื้อถอดผ้าของมันแล้วเข้าไปรุมภรรยาผมอีก ในตอนนี้ผมมองเห็นมันจับภรรยาผมให้นอนหงายทับไปบนเพื่อนฝูงมันอีกผู้ที่นอนอยู่ข้างล่างแล้ วมันก็เอาภรรยาผมทางประตูข้างหลัง
ผมมองเห็นภรรยาผมดิ้นแล้วก็ร้องดังมากมาย แล้วอีกคนก็จับดอของมันมาจ่อแล้วทิ่มที่เดียวมิดด้ามที่ร่องหน้าภรรยาผม ภรรยาผมกรีดลั่นบ้าน ที่เหลือก็ขยี้ขยำนมภรรยาผมแล้วอีกคนก็บังคับให้ภรรยาผมดูดให้มัน ในตอนนี้ภรรยาผมมีท่อนเอ็นของเพศชายอยู่ในตัวถึง 3 อันในขณะเดียวกัน ในตอนนี้ผมมีความรู้สึกแปลกแม้ว่าภรรยาผมโดนรุมอยู่แม้กระนั้นผมกลับกำเนิดความต้องการที่จ ะเข้าไปร่วมกลุ่มด้วยซะแล้ว พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาภรรยาผมไม่รู้เรื่องคนละกี่รอบจนกระทั่งภรรยาผมสลบคาดุ้นพวกมัน มันก็อุ้มคุณไปล้างชำระล้างในสุขา คุณก็พอเพียงรู้ตัว พวกมันก็เอาภรรยาผมอีกคนละรอบ
คืนนั้นกว่าพวกมันจะกลับก็ประมาณห้านาฬิกา ก่อนกลับพวกมันยังมาแก้มัดให้ผมอีก แล้วบังคับให้ผมเอาภรรยาผมให้พวกมันมอง ผมมีอารมณ์อยู่แล้วหลังจากนั้นก็เลย เอาภรรยาจนกระทั่งผมเสร็จพวกมันที่ยืนมองอยู่ก็หัวเราะแล้วพากันกลับไป ส่วนภรรยาผมคุณหลับไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เรื่อง แม้กระนั้นคุณมารู้สึกตัวอีกครั้งตอนกลางวันอีกวัน ภายหลังจากวันนั้นพวกเราก็หาที่อยู่ใหม่เพราะเหตุว่าพวกเราอายที่จะเจอหน้ากับพวกมัน แม้กระนั้นที่พวกเราย้ายมาก็ไม่พ้นจำต้องพึ่งวินมอเตร์ไซค์อย่างเดิม แม้กระนั้นผมรู้สึกอยู่ในใจลึกๆว่าอยากที่จะให้มีเรื่องราวแบบวันนั้นอีก มันสาแก่ใจยังไงไม่รู้เรื่อง