เริ่มที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนพ้องเมาแล้วกระหายจัด จะไม่เย็ดก็เกรงอกเกรงใจ

เริ่มที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนพ้องเมาแล้วกระหายจัด จะไม่เย็ดก็เกรงอกเกรงใจ
อันดับแรกจำต้องขอบอกก่อนเลยว่า ถ้าหากนี้มีจุดบกพร่องที่ไหนจำต้องขอประทานโทษด้วยครับผม เนื่องจากว่าเขียนคราวแรก ไม่ใช่ผู้เขียนมือโปร บางทีอาจจะเล่าได้ไม่สวยหรู แต่ว่าก็จะมานะเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีครับผม
เรื่องเสียงของผมเริ่มที่ร้านค้าหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนพ้องของผมซึ่งมิได้เจอะกันประมาณครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้พวกเราได้เสวนากันเรื่องเก่าๆอย่างมากมายเลยก็ว่าได้ครับผม แล้วมันก็แปลว่า ผมจำต้องมาปฏิบัติหน้าที่เดิมๆกับมัน เป็นการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง
ผมฟังมันมาร้อยๆครั้ง ในใจก็ยังมีความคิดว่ามันไม่เคยแปรไปเลย โน่นเป็น – มันไม่รู้จักสึกรักผมเลย
จนตราบเท่ามันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมหยุดชะงัก
มันกล่าวว่า “หากเป็นเอ็ง เอ็งจะไม่ทิ้งข้าใช่ไหม ?”
ผมผงกศีรษะ มันก็ยิ้มๆซึ่งผมเองไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่ว่าคนใดจะไปทราบดีว่ามันจะสั่งเบียร์สดมากินกระทั่งเมาแทบฟุบติดอยู่โต๊ะ ดีที่ผมเอารถยนต์มาเลยพามันกลับได้ มันพูดว่าขอนอนห้องผม เนื่องจากว่าหากกลับไปอยู่บ้านภาวะนี้แม่อาจดุด่าเหลวแน่ เนื่องจากว่าเขามิได้ถูกใจให้มันเมาหยำเปเป็นประจำ
การนำมันมาที่ห้องเต็มไปด้วยความยากลำบากมากมายๆแต่ว่าในที่สุดผมก็พามันมาถึงเตียงจนได้ แล้วที่ผมมิได้คาดหมายเลยก็คือมันถอดเสื้อถอดผ้าออกกระทั่งเหลือแค่ชั้นใน พูดว่าร้อน พอเพียงผมเปิดเครื่องปรับอากาศให้มันก็ยังไม่ชอบใจ ในที่สุดมันก็บอกขึ้นมาว่า เอ็งมองเห็นข้าแล้วกระหายจัดหรอ กระหายจัดก็เย็ดกูดิ ในเวลานี้ข้าก็กระหายจัดแบบเดียวกัน หากเป็นเอ็งข้าไม่ติด
โถ…ข้าไม่เคยจัดตั้งนานแล้ว
ผมมองดูรูปร่างมันที่พักผ่อนอยู่บนเตียง ผู้ที่บริหารร่างกายเป็นประจำรูปทรงแจ้งชัด อกโต บั้นท้ายผาย เอวเล็ก ใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดู ผมล้มตัวคร่อมมันเอาไว้ แล้วโน้มหน้าลงไปใกล้ๆมัน ตอนนั้นผมใจเต้นแรงมากมายๆไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่าควยแข็ง มันเอาดวงขึ้นมาจับหน้าผมสองข้าง แล้วพูดว่า ทำเลที่ตั้งย ข้าต้องการรู้ว่าเอ็งจะเย็ดเป็นป่าวร้อง เนื่องจากว่าไม่เคยมองเห็นเอ็งมีคนรัก
ก็ผมถูกใจมัน จะให้ไปคบกับผู้อื่นได้ยังไงล่ะครับผม
แล้วในเมื่อเพื่อนพ้องให้ท่าให้ทางขนาดนี้ ผมไม่เย็ดก็เกรงอกเกรงใจละครับ
กางเกงชั้นในถูกถอดออกอย่างราบรื่น เปิดเผยให้มองเห็นส่วนลับของมันที่ประสงค์จะมองเห็นโดยตลอด มันดูแลดีเลิศๆขนเล็มแต่ว่าพองาม แคมหีงาม มีน้ำกระหายจัดชุ่มฉ่ำออกมาเบาๆผมเบาๆลูบไล้ที่ร่องหีนั้น มันสั่นเทิ้มระริก พอเพียงแหวกเข้าไปมองเห็นเนื้อในหีชมพู ผมก็ห้ามตนเองมิได้อีกแล้ว
จับสองขาของมันแยกออกแล้วก็ใช้สองมือแหวกแคมหี ก่อนลงลิ้นเลียหีให้มันในทันที
ความสบายสมเกิดขึ้นที่ปลายลิ้น มันชูร่างของเพื่อนพ้องได้กระทั่งแอ่นสูง ก่อนจะครางครวญเสียวแล้วสะบัดสะบิ้งไปๆมาๆ ยิ่งมองเห็นแบบงั้นผมก็ยิ่งลงลิ้นเลียหีมันอย่างมากถ่วงเยอะขึ้นกระทั่งมันเอามือจิกหัวผมไว้แล้วกระเด้าหีใส่หน้าของผมที่ลิ้มรสรสสวาทนั้นอยู่
ควยผมแข็งนานกระทั่งเจ็บหนึบ รีบถอดเสื้อถอดผ้าออกกระทั่งควยตั้งโด่ มันมิได้มองเห็นเนื่องจากว่าเมาและก็ครางครวญอยู่ ในเวลาที่ผมเอื้อมมือไปถอดเสื้อในของมันออก นมสองเต้าเต่งตึง ยอดอกยกชันให้ผมเบาๆโน้มตัวลงไปดูดดุนอกมันทั้งสองข้าง มันครางครวญออกมาเสียววาบ บิดร่อนร่างกายไปๆมาๆแล้วหลังจากนั้นก็ลูบไล้แผ่นข้างหลังของผมด้วยเสียงครางแผ่วเบา กระตุ้นทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกระทั่งผมไม่รอคอยช้าอีกต่อไปแล้ว
เอาควยถูๆไถๆไปตามร่องหีของมัน ควยผมสั่นระริกด้วยความระทึกใจ แข็งกระทั่งมองเห็นเส้นโลหิตขึ้นทั่วลำควย แล้วหลังจากนั้นก็วาวเองที่เอื้อมมือมาจับควยผมดันเข้าในรูหีอย่างแช่มช้า เมื่อท่อนหัวควยล่วงเลยเข้าไป ทุกสิ่งทุกอย่างก็ลื่นไหลไปหมด ในรูหีของมันอีกทั้งแน่น ฟิต และก็เสียวมากมายๆดูดตอดควยผมทุกๆจังหวะการเคลื่อนไหว เอื้อมมือไปสะกิดเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสีอมชมพูนั้นกระทั่งคุณแอ่นอกสูง
ผมรีบจังหวะสำหรับเพื่อการเย็ดหีของคุณในทันที เองบางๆกระตุกเร่าในจังหวะที่ผมบรรจงเย็ด แล้วเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยความเมามายของมันมิได้มากพอที่จะทำให้มันไม่เคยรู้สึกตอน เวลานี้มันเริ่มครางครวญออกมาเรื่อยเสียงครางดังขึ้นตามความเร็วที่ผมชนเอวเข้าไปอย่างมากถ่วง
ทุกสิ่งทุกอย่างมันสุขสมมากมายๆครับผม ผมไม่คิดเลยว่าจะได้เย็ดผู้ที่ต้องการเย็ดมานานขนาดนี้ ผมรัวเอวเต็มกำลังกระทั่งความเขินอายทำให้ผมกำลังจะแตก เสียงครางของผมดังขึ้นเรื่อยพร้อมๆกับเพื่อนพ้องที่ทราบดีว่าผมกำลังจะแตก คุณร่อนเอวสู้ก่อนที่จะพูดว่าแตกเลย แตกในได้เลย ต้องการที่จะให้แตกใน
ได้ยินแบบงี้เพศชายไหนจะไม่ยิ้มละครับ ผมรัวเอวเย็ดคุณสุดแรงอัดที่เหลืออยู่ เอาจริงเอาจังและก็หนักแน่นกว่าเดิม กระทั่งท้ายที่สุด ความสบายสมก็มีขึ้นในรูหีฟิตๆของคุณ หีงามๆถูกผมเย็ดกระทั่งแตกใน น้ำควยค่อยไหลลงมาตามร่องหีช้าๆในตอนที่ผมดึงควยออกมา เห็นโพรงสวาทนั้นกระจ่างแจ้งมากมายๆ
คุณครางครวญอย่างสุขสมแล้วหลังจากนั้นก็หลับไปถึงแม้ว่าน้ำควยยังติดอยู่รูหีอยู่เลย
รุ่งเช้ามา ผมตื่นคุณหายไปแล้ว คิดไว้แล้ว ว่าพอเพียงหายบ้าเลือดก็จะเป็นแบบงั้น พวกเราบางทีอาจจะมิได้เจอะกันอีก จนตราบเท่าในตอนที่ผมเปิดทางออกไป มันกลับเดินเข้ามาพร้อมด้วยโจ๊กในมือแล้วกล่าวว่า
ข้าซื้อโจ๊กมาฝาก พิเศษไข่ด้วยนะ เมื่อคืนนี้จัดหนักนี่ วันนี้จำต้องโด๊ปหน่อย
ผมมองดูมันงงงันๆไม่รู้เรื่องว่ามันกำลังคิดอะไร
คืนวันนี้ลองเย็ดกันอีกไหม? มันถาม แล้วคำสัญญาว่าข้าจะไม่เมา
แล้วตอนนั้นผมก็ทราบแล้วว่า สถานะเพื่อนพ้องเสียวของผมได้เริ่มขึ้นแล้ว