เป็นหญิงเรียนช่าง มันดีแบบนี้ ต้องการเย็ดผู้ใดก็ได้เย็ด

เป็นหญิงเรียนช่าง มันดีแบบนี้ ต้องการเย็ดผู้ใดก็ได้เย็ด
สวัสดีจ้ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เกิดเรื่องราวเสียวๆยุคที่ฉันเรียนช่างอยู่ เนื่องจากว่าที่บ้านเป็นอู่ซ่อมรถ แล้วก็ฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบเพศชายเลยออกจะถูกใจงานช่างพอสมควร แต่ว่าถึงจะอย่างไรก็ยังถูกใจเพศชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกราวกับเป็นรานีของบรรดาเหล่าเพศชาย เพราะว่าชอบถูกดีแลอย่างยอดเยี่ยม แล้วก็ยังโดนเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกัน แล้วก็รุ่นพี่ในแผนกจีบเอาเสมอๆด้วย แต่ว่าสำหรับฉันเองที่ยังไม่ได้อยากต้องการรักใครกันแน่ เลยใช้โอกาสนี้สำหรับการเก็บแต้มแบบบันเทิงใจเฉิบเลย
แล้วก็คนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันเสมอๆแต่ว่าฉันก็ยังไม่ได้อยากต้องการจะคบ เนื่องจากว่ามีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่ต้องการเย็ดฉัน แล้วก็ฉันต้องการเย็ด เลยบอกกับเขาว่า ถ้าเช่นนั้นลองเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น ซึ่งเขาก็ตอบตกลงอย่างไม่ขัดใจอะไร แหงละ เพศชาย เพียงแค่เอาหีมาล่อก็ก็ยอมกันเป็นแถบแล้ว ฉันนัดหมายไปพบเขาที่บ้านจากที่เขาสบาย เมื่อมาถึง ฉันก็ไม่คอยช้าที่จะเป็นฝ่ายรุกเขาก่อน โดยที่เขายังไม่ทันตั้งตัวอะไรก็แล้วแต่ทั้งหมดทั้งปวง
พวกเราโอบกอดกันอย่างมากถ่วงแล้วก็หนักแน่น ซึ่งรับสารภาพเลยว่ารสจูบของเขานั้นดีเยี่ยมจริงๆทำให้ฉันแทบระทวยเพียงแต่ได้จูบกับเขา แต่ว่ามันไม่สมควรจะมาจบเพียงนี้ ฉันเบาๆเป็นข้างโลมเล้าเขาต่อ ในช่วงเวลาที่เสื้อถูกถอดออก จุกนมทั้งสองข้าง พุงที่เต็มไปด้วยผูกกล้าม แล้วก็ท้องน้อยที่มีไขขนบางๆเพียงแค่ได้จูบไล่ลงมาเรื่อยก็รู้สึกอยากจัดกระทั่งหีเฉอะแฉะแล้ว เมื่อกางเกงถูกดึงลง ควยสีแก่ที่หลับถูกฉันจับเข้าปากดูดดุนแล้วก็ใช้ลิ้นวาดวนไปบริเวณโดยทันทีเพื่อปลุกให้มันตื่นตัวขึ้นมาอย่างว่าง่าย ลำควยที่ดูเหมือนจะไม่ใหญ่เยอะแค่ไหน แต่ว่าพอเพียงแข็งแค่นั้นล่ะ เห็นด้วยเลยว่าใหญ่มากจริงๆ
หัวควยบานงามมองสะอาดน่าอมจริงๆฉันใช้ริมฝีปากมอบรสสวาทให้เขากระทั่งแทบจะยืนไม่อยู่กระทั่งจำต้องหันหลังชนกำแพงแล้วครวญเสียวออกมา เขาลูบคลำหัวฉันเบาๆในตอนที่กำลังดูดควยเขาอย่างเพลิน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆช่วยทำให้ฉันปฏิบัติหน้าที่ก้าวหน้าขึ้น จนกระทั่งได้ลิ้มชิมรสน้ำอยากจัดใสๆที่ไหลหยดลงมาจากปลายควย เขาอยากจัดสุดกำลังแล้ว
ซี้ดดดดด…อมควยเก่งจัง เป็นงานนะเนี่ย
จูบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ
ฉันแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้ม มิได้ตอบอะไรเขา เนื่องจากว่ากำลังอร่อยกับการอมควยเขา คราวนี้บอกเลยว่าพบควยที่ชื่นชอบ ไม่มีความจำเป็นต้องโดนเลียหี ก็น้ำอยากจัดไหลได้ ฉันผลักเขาให้นอนลงช้าๆก่อนจะเบาๆคืบคลานขึ้นเขาตัวของเขา แล้วจูบกับเขาอีกที มือเขาลูบไล้ไปตามร่างของฉันช้าๆพร้อมด้วยฉันเองที่เบาๆบรรจงนั่งตรงลำควยของเขา ใช่ร่องหีงามๆของฉันถูๆไถๆไปตามแนวควยกระทั่งเขาเบาๆแอ่นตัวรับช้าๆ
ไม่ไหวแล้ว…เย็ดเหอะ อูยยยยย
เขาครวญอย่างวิงวอน ก่อนจะเบาๆเอามือจับลำควยที่แข็งขึ้นกว่าเดิมนั้นถึงที่รูหีของฉันช้าๆฉันเองก็ทนไม่ได้เช่นกัน เบาๆยกตัวขึ้นช้าๆแล้วนั่งมาบนลำควยของเขาอย่างเนิบๆ สัมผัสจากด้านในซ่านเสียว เสียดสี เบียดเสียดยัดเยียด กระทั่งพวกเราต่างครวญออกมาด้วยความสำราญสม รวมทั้งเป็นฉันที่เริ่มโยกเอวช้าๆเพื่อจัดแจงเย็ดเขาโดยทันที
อูยยยยย……..เสียววว…หีฟิตจังเลย อาห์…เขาบอกพร้อมด้วยยกมือขึ้นมาจับบั้นเอวของฉันเอาไว้ แบบบีบมันเป็นจังหวะ กระดอนตัวขึ้นมาสวนฉันเป็นบางครั้งบางคราวกระทั่งความอยากจัดไม่สามารถจบลงได้ด้วยจังหวะที่โอ้เอ้โน่น ฉันเลยยกตัวขึ้นตรง วางมือบนพุงที่กระเพื่อมเพราะว่าลมหายใจที่ขัดถ่วงนั้น แล้วเริ่มยกตัวขย่มควยของเขาโดยทันที
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
เสียงชนดังขึ้นโดยทันที เมื่อมีน้ำอยากจัดที่ไหลเยิ้มเป็นตัวกึ่งกลาง สร้างแรงเสียดทานที่น่าประหลาดใจ กลับส่งผลให้เกิดความสำราญ เขาเลื่อนมีโชคมาจับนมของฉันทั้งสองข้าง แล้วเริ่มชูเอวชนเย็ดหีฉันขึ้นมาเป็นบางครั้งบางคราว ขณะนี้ไม่ใช่เพียงแค่เขาแล้วที่เสียว ฉันเองก็ไม่ได้แตกต่างกัน ลำควยที่ชนเข้ามาในรูหีนั้นสร้างอีกทั้งความเสียว แล้วก็อาการจุกถ่วงมาพร้อมเพียงกัน แต่ว่ามันมิได้ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างหยุดลง
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
อาห์…เสียว ขย่มแรงๆเลย เสียวควยไม่ไหวแล้ว อืมมม…อย่างนั้นล่ะ
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงพอเพียงไหม อื๊อออ…..เสียว ควยใหญ่จังเลย อื๊ออ แน่นรูหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด……
ฉันหลับตาพริ้ม เวลาที่เขาเริ่มให้ฉันนั่งยองไว้เฉยๆแล้วเป็นข้างชนเย็ดขึ้นมา เขาใช้มือจับต้นขาของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเบาๆมอบสัมผัสที่ทิ่มแทงอย่างถี่รัวเข้ามาด้วยจังหวะที่พลิ้วไหว ฉันสองขาฉันสั่นเทิ้ม เขาพูดว่าไม่ไหวแล้ว รวมทั้งกระดอนตัวขึ้นมา ผลักฉันให้เอนตัวนอนลงอย่างเร็ว กลับฉันให้นอนตะแคงแล้วชูขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดไหล่
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
ซี้ดดดดด….จะแตกแล้ว ขอเย็ดเองดียิ่งกว่า แบบงี้คงจะฟินกว่า คุณเสียวไหม เสียวไหม โอยยยย….
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า…เสียว เสียว เสียวหี อื๊อออออ……..
เห็นด้วยเลยว่าในช่วงเวลาที่เขาเป็นข้างทำ แรงเขาเหลือมากมายจริงๆจังหวะขย่มเอวเข้ามาชนปฏิบัติดีกระทั่งฉันบิดตัวดิ้นวุ่นวาย ถึงแม้ว่ารู้สึกว่าเขาจะไม่มีพิษสง กลับพราวแพรวอย่างบอกผิดจริงๆ
ซี้ดดดดด…จะแตกแล้ว โอยยยย เสียวววว
เขารีบจังหวะขึ้น ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดเสียวของฉันอย่างถี่รัว พร้อมๆกับเพิ่มความแรงสำหรับการชนเข้ามาอย่างไม่ทันให้ฉันตั้งตัวกระทั่งแทบจะหายใจไม่ออก ก่อนที่จะทุกสิ่งทุกอย่างจะหยุดลง เมื่อเขาต่อยควยออกไป แล้วก็ใช้มือกำชักรูดลพควยที่ยิ่งมองก็ยิ่งหลงใหลด้วยบริเวณใบหน้าที่เพื่อนซ่าน ก่อนที่จะน้ำควยจะพุ่งออกมาเป็นสายเข้าที่เข้าทางหน้าของฉันเต็มๆแล้วก็ทุกๆครั้งก็พุ่งออกมาอย่างแรงกระทั่งคอแล้วก็ทรวงอกของฉันเลอะไหมหมด ฉันรังเกียจให้ร่างกายฉันเหนียวหนืดเหนียว เลยจัดแจงด้วยการ ใช้มือป้ายทั้งผองมาดูดกินโดยทันทีด้วยความอร่อยมาก
โอยยยยย…อืมมมม….ซี้ดดดด……..โคตรได้เลยว่ะ โคตรเสียวเลย หีงามขนาดนี้ ชอบใจแล้วนะ
อืมมม…..อื๊อออ….เสียว เสียวมากมายเลย น้ำควยก็หวานจังเลย
เขายิ้มเมื่อฉันบอก ก่อนจะขยับเอาควยมาจ่อปากให้ฉันเลียรับประทานส่วนที่ข้างหลังค้างอยู่ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ลงเอยด้วยความเสียวแบบเร่าร้อน โน่นเป็นหนแรกที่พวกเราเย็ดกัน ซึ่งเขาก็ยอมตกลงแล้วว่าจะเป็นเพียงแค่ FWB กับฉัน
แต่ว่าเอายังไงดีล่ะ เมื่อฉันที่เป็นคนเสนอเอง กลับหลงใหลควยอันนั้นเข้าแล้ว
แล้วก็ต้องการจะโดนเขาเย็ดแต่ละวัน
ซึ่งต่อจากนั้น ความเกี่ยวพันของพวกเราก็ก้าวไปได้อย่างดีเยี่ยม แล้วก็พวกเราก็เย็ดกันบ่อยครั้งที่สุดเท่าที่จะได้โอกาส ซึ่งแม้มีเวลาฉันจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ เพราะว่าพอนึกขึ้นได้ก็อยากจัด
ขอตัวไปเย็ดกันก่อน