อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง

อ่อยเด็กฝึกงานจนได้ลากมาเย็ดที่ห้อง
ผมพึ่งจะย้ายมาดำเนินการที่จังหวัดนี้ได้ไม่นาน กับตำแหน่งเจ้านาที่ภาครัฐ จากเมืองหลวงดินแดนไกล จะต้องมาอยู่ที่ชนบทห่างไกลความเจริญแบบงี้ รับสารภาพเลยว่าควยจะต้องเหงาหงอยแน่นอนเนื่องจากคราวก่อนผมมีเพศหญิงมาหา มาให้เย็ดเกือบจะไม่เว้นแต่ละคืน ส่วนตรงนี้บอกเลยว่าแม้ว่าจะงามแม้กระนั้นก็ไม่ค่อยจะเป็นสเป็คผมเท่าใด ดูไปทางไหนก็รู้สึกไม่มีอารมณ์ กว่าจะได้ย้ายไปที่อื่นๆ คนชักว่าวกระทั่งมือชาแน่เลย
แม้กระนั้นราวกับสรวงสวรรค์ยังคงเปิดโอกาส เมื่อจู่ๆมีน้องนักศึกษาฝึกงานเข้ามาสถานที่ทำงานของผม คุณพึ่งจะอายุ 17 ปิ้ง 18 แปด เค้าหน้าก็จัดว่างามพอเพียงไปวัดไปวาได้ กล่าวหยาบๆก็คือ สามารถเย็ดได้แบบไม่ต้องเอาอะไรหุ้มหน้าแล้วฝืนเย็ดให้หายอยากจัดนั่นแหละขอรับ ด้วยความเป็นบุคลากรในข้าง ผมเลยออกจะในความสนิทสนมให้มีคุณประโยชน์ จวบจนกระทั่งได้รับรู้ว่างานเสริมของคุณก็คือช่างสัก ผมเลยทดลองติดต่อให้คุณมาสักมอง เพราะตัวผมเองก็มีรอยสักในร่มผ้าหลายที่เช่นเดียวกัน แล้วจะสักอย่างไรให้โดนเย็ดล่ะ ?
ผมก็เลยเลือกที่จะสักลาย ดรีม แคชเชอร์ หรือตาข่ายดักฝันเอาไว้ที่หน้าขาของตนนั่นเอง แล้วนัดหมายคุณมาในเย็นวันศุกร์ที่หอพักของผม ก่อนที่จะให้คุณเบาๆวาดลายสักที่ต้นขาผมซึ่งสวมเพียงแค่เสื้อยืด รวมทั้งผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวที่ด้านล่างเพียงแค่นั้น มิได้สวมกางเกงใน เนื่องจากแน่ใจว่าอย่างไรก็จะต้องได้เย็ดคุณแน่นอนพอเพียงคุณเริ่มสัก ผมก็ดูคุณด้วยสิ่งที่จำเป็น ลึกๆผมว่าคุณเองก็มีใจนั่นแหละ ที่เข้ามาสักให้เพศชายสองต่อสองแบบงี้ หุ่นก็เล็ดน้อยมาก ผิวขาวราวกับไข่ปิด ตัวบางร่างเล็กคงจะเย็ดมันส์ กล่าวและจากนั้นก็ต้องการจะจับมาแหกขาแล้วเลียหีเสียให้มันเสร็จ แล้วพอเพียงคุณเริ่มลงลายละเอียด ผมก็เริ่มเดินงานตามแผน
ซี้ดดดดดด…โอยยยยย…เจ็บ เจ็บด้วยเสียวด้วย อาห์…ผมครวญครางกวนโทสะคุณอย่างช้าๆราวกับคุณเพียรพยายามจะทำสมาธิ แม้กระนั้นผมก็มิได้หยุดเพียงแค่นั้น เพราะเมื่อคุณเริ่มลงเงา ผมก็เริ่มจับควยจากนอกผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวชักไปตามจังหวะ ยิ่งทำยิ่งเสียว คุณเองก็เริ่มติดๆขัดๆแล้วเช่นเดียวกัน
พี่ไม่ไหวแล้ว มันเสียว…พี่ขอ ชักว่าวไปด้วยได้ไหม ?
คุณตอบว่าจ้ะ เสียงสั่นเครือๆมีความหมายว่าคุณติดกับดักผมแล้วยังไงล่ะขอรับ ผมไม่รอคอยช้า เปิดผ้าที่เอาไว้สำหรับเช็ดตัวออกและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆชักว่าวไปตามจังหวะที่คุณลงสีเงาเลย กระทั่งในที่สุดคุณก็หยุดลง ผมมีความเห็นว่าคุณดูควยผมแบบไม่วางตา น้ำอยากจัดสีใสๆไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย คุณกลืนน้ำลายอึกใหญ่กระทั่งผมจะต้องตั้งประเด็นถาม
พี่ว่าพวกเราพักการสัก…มาทำอะไรที่มันเสียวๆหน่อยดีไหมล่ะ ?
ดะ ดีจ้ะ คุณตอบ…ตรงแผนในทันที ผมไม่รอคอยช้า ในช่วงเวลาที่กำลังชักว่าวอย่างเพลิดเพลินใจด้วยรำคาญวที่พุ่งพรวด ก็เบาๆยื่นมือไปลูบไล้บริเวณใบหน้าคุณแล้วกดหัวคุณลงเบาๆเด็กหญิงอ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงมาที่ศีรษะควยของผมในทันที ก่อนที่จะลิ้นของคุณจะเริ่มดำเนินการ เลียไล้ไปบริเวณหัวควยของผม แทรกลงไปที่รูเสียวกระทั่งร่างผมกระตุกเกร็ง แล้วต่อจากนั้นผมก็เริ่มปล่อยมือ ให้คุณจัดแจงอมควยของผมด้วยตัวคุณเอง
จูบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…
คุณเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยพร้อมด้วยมือที่กำลำควยของผมชักรูดขึ้นลง แล้วก้มอมลงมากระทั่งสุดโคน คุณเรียกเสียงครางจากผมได้อย่างดีเยี่ยม ค่อนที่จะเบาๆถอดเสื้อถอดผ้าออกช้าๆเปิดเผยให้มองเห็นนมของคุณที่ขนาดกำลังดีมือ ร่างกายที่ขาวสะอาดน่าเลียไปตลอดตัว ยิ่งในช่วงเวลาที่ผมเบาๆดึงคุณขึ้นมานั่งที่กึ่งกลางอกแล้วแยกขาออก เลียหีให้คุณนั่นเอง หีคุณใหญ่ หีงามกระทั่งมีความคิดว่าน่าลงลิ้นจริงๆ
ซี้ดดดดด….อูยยยย….พี่ขา เลียหีเก่งจังเลย หนูเสียวหีไปหมดแล้ว อื๊อออออ….
พี่ยังส่งผลให้หนูเป็นสุขได้มากกว่านี้อีกจ้ะ เอาละ…นอนลงสิขาคนสวย ผมพูดยังงั้น ซึ่งคุณเองเวลานี้ราวกับโดนผมตกไปแล้ว ด้วยเค้าหน้าที่หล่อ แม้กระนั้นคุณไม่ทราบหรอก ว่าควยของผมที่คุณพึ่งจะอมไป ผ่านหีมาแล้วเท่าไหร่ สองขาแยกออก กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปราวกับท้อง ผมถึงควยเข้าที่เข้าทางรูหีงามๆกระทั่งแคมหีอ้วนนูนนั้นเบาๆแยกออกช้าๆคุณครวญครางออกมาในทันทีในช่วงเวลาที่ผมเบาๆดันลำควยเข้าไปในรูหีของคุณช้าๆ
ซี้ดดดดด เย็ดหีเด็กมันเสียวแบบงี้นี่เอง ผมพูดโพล่งออกมาในช่วงเวลาที่ลำควยถูกโพรงสวาทของคุณบีบ ด้านในอุ่นร้อน รวมทั้งแน่นกระทั่งทำให้ผมมีความคิดว่ามันช่างไม่เหมือนกับที่คุณผ่านมา
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ พี่ขา…หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ…….
ใจเย็นๆนะ ประเดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หนูหายเสียวในขณะนี้ล่ะ ผมมองหน้าคุณแล้วยิ้ม ดันควยเข้าไปกระทั่งสุดโคน แล้วเริ่มลงมือชนเย็ดหีของคุณในทันที
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
เสียงชนดังกระหึ่มในห้องส่วนตัว พร้อมกับเสียงครางลั่นของคุณ ที่อาจจะทั้งยังจุกรวมทั้งเสียว เนื่องจากควยของผมนั้นทั้งยังใหญ่รวมทั้งยาว ของมือเอื้อมมาจับแขนผมเอาไว้แน่น หลับตาพริ้ม ครวญครางสั่นเครือไม่หยุด
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่ขา หนู หนูเสียวหีจ้ะ อื๊ออออ เสียวจังเลย เอ๊ะ อ๊า อ๊า
เสียงเล็กแหลมครวญครางราวกับนางเอกในหนังโป๊ประเทศญี่ปุ่น ยิ่งทำให้ผมเป็นสุขมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีก ร่างกายเล็กข้างหน้าเขยื้อนไปตามแรงเอวที่ผมชนใส่เข้าไปไม่ยั้ง เข้าสุด ออกก็สุด กระทั่งคุณแทบหายใจไม่ทัน แม้กระนั้นผมไม่หยุดหรอก เพราะมิได้เย็ดมานานแล้ว นอนชักว่าวทุกคืนกระทั่งเบื่อ งานนี้ผมขอให้น้องชายผมได้สัมผัสหีเด็กหน่อยแล้วกัน
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
พี่ พี่ หนูเสียว หนูไม่ไหวแล้ว พี่ขา อื๊ออออออออ…
คุณครวญครางลั่นแล้วเงียบลง ด้านในชุ่มฉ่ำเปียกชื้นด้วยน้ำหีของคุณ นี่คุณเสร็จเพราะโดนผมเย็ดงั้นหรอ น้ำหีของคุณยิ่งช่วยทำให้สัมผัสหล่อลื่นมากเพิ่มขึ้น ผมรัวเองเข้าไปอย่างมากถ่วง คุณครวญครางบอกเสียวงกระทั่งร้องไห้ออกมา เพราะในตอนที่เสร็จแล้วโดนเย็ดมันโคตรจะราวกับได้ล่งลอยเลย ผมก็ทำเป็นประจำในตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดควย
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…
ด้วยความเห็นใจที่คุณบิดเร่าไปๆมาๆ ผมชนเย็ดหีตบท้ายแล้วดึงควยออกมา ก่อนที่จะชักควยที่ข้างหน้าคุณ ปล่อยความอยากจัดรวมทั้งความอึดอัดใจเป็นสายน้ำควยที่พุ่งไกลไปจนกระทั่งยอดอกของคุณหลายต่อบ่อยมาก แล้วเรี่ยวแรงที่มีก็หมดลง น้ำหมึกสักเลอะเต็มขารวมทั้งห้าปูที่นอน แม้กระนั้นก็มิได้พึงพอใจ เนื่องจากเวลานี้ มีหีงามๆมาอยู่ข้างหน้า ผมทิ้งตัวนอนลงกอดคุณดึงเข้ามาแนบอก คุณลูบไล้ร่างกายผมครวญครางเล็กๆในคอ
ถูกใจพี่ไหม ?
ถูกใจจ้ะ…คุณตอบ เสียงหายใจแรงเหน็ดเหนื่อยดังแทรกขึ้นมา
แล้ว…เสียวไหม พี่เย็ดดีหรือไม่
ดีจ้ะ…หนูเสียวมากมายเลย หนูไม่เคยเสร็จเนื่องจากโดนเย็ดมาก่อน หนูเป็นสุขจริงๆเลยนะ แล้วพี่ก็หล่อ ควยใหญ่ด้วย
ถ้าอย่างนั้นหากหนูถูกใจพี่…พี่เรียกมาหาเป็นประจำได้ไหม ?
คุณผงกศีรษะ เรียกรอยยิ้มจากผมได้เลยในทันทีทันใด
งานนี้ผมไม่ต้องชักว่าวแก้อยากจัดแล้ว มีเด็กหญิงเอ๊าะๆมาให้เย็ดถึงห้อง
เกิดขึ้นมาเป็นคนสวยนี่มันมีหีมาให้เย็ดไม่ขาดจริงๆ