อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนพ้องรุม

อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนพ้องรุม
ภายหลังที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพมหานคร ก็มีคนรักอ่ะนะ แต่ว่าแฟนผู้ที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี อ่อนโยน และก็ไม่ทำให้ดาวชิงชังกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าแฟนนะด้วยเหตุว่ามันปกติเหลือเกิน ขอผ่านไปเล่าที่มันตื่นเต้นๆดีมากยิ่งกว่า
เวลานี้ดาวอยู่มหาลัยปี 2
เลิก กับแฟนผู้ที่ 2 ไปแล้วครู่หนึ่งดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อยตามประสาล่ะจ้ะแต่ว่ายังไม่อะไรกับคนใดกันแน่ ยังไม่พบผู้ที่ใช่เป็นดาวถูกใจคนตัวสูงๆอะ นะ 180 up เลยยิ่งดี หากต่ำลงมากยิ่งกว่านี้ดาวไม่ค่อยดูหรอก
เวลานี้ดาว รับจ๊อบเป็น Fairly บ้าง MC บ้าง เล่นหนัง เล่นละคร บ้าง (ตัวประกอบเล็กๆมีบทนิดเดียว) ตามประสาคนสวยอ่ะนะอิอิ ก็ว่ากันไป
ดาวมีเพื่อนพ้อง ซี้คนนึงชื่อ ยุยง ยุยงเค้าจะคนละสไตล์กับดาว เค้าจะขาวๆน่ารักน่าเอ็นดูๆเสมือนชาวญี่ปุ่นอ่ะจ้ะ พวกเราสองคนทำงาน Fairly อยู่ Modeling เดียวกัน ยุยง เค้ามีคนรักแล้วชื่อพี่ พี่ พี่พีเนี่ยหุ่นนักกีฬามั่กๆพุง ซิกข์แพคเลยอ่ะ มีหนวดเคราบางส่วน ใบหน้าคมคาย แนว attractive อ่ะ แล้วพี่พีก็มีเพื่อนพ้องชื่อพี่นนที่เช่าคอนโดอยู่ร่วมกัน พี่นน ค่อนข้างจะเจ้าเนื้อๆใบหน้าปกติ เฉยๆติ๋มๆพี่นน มานะขายทีมจีบดาวอยู่เช่นกันแต่ว่าไม่ใช่สะเป็คดาวดาวเลยไม่สนใจ
เรื่อง ของเรื่องดาวจำเป็นที่จะต้องไปค้างคอนโดพี่พี ด้วยเหตุว่ามีงานใกล้ๆแถวนั้น ซึ่งเป็นเขตชานเมืองกรุงเทพมหานคร ดาวยังไม่มีรถยนต์ ไปๆมาๆตรากตรำ ยุยงเลยเชิญให้ไปนอนค้างตรงนั้นร่วมกัน คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดาวนอนที่โซฟาข้างเตียง พี่พี กะ ยุยง นอนบนเตียงพี่นน นอนที่พื้นด้านล่าง ด้านข้างเตียง
พอเพียงคืนที่ 2 ดาวเมื่อยล้าๆเหนื่อยๆจากการทำงานรู้สึกเสมือนจะไม่สบาย อาบน้ำสร็จดาวก็เลยรับประทานยาแก้ไข้ดักไว้ก่อน ยุยงก็เชิญดาวขึ้นไปนนอนมอง โทรทัศน์ บนเตียง (อ๋อดาวสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดมีกางเกงชั้นใน เสื้อชั้นในครบนะ) ดาวเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้เรื่องมารู้สึกตัวอีกครั้งเสมือนเคลิ้มๆฝันๆแต่ว่าเหมือนจริงมากมาย เสียวๆที่อกเสมือนโดนผู้ชมด ดาวลืมตาขึ้นมามอง ห้องทั้งยังห้องปิดไฟมืดแต่ว่ายังพอเพียงมองเห็นแสงสว่างรำไรจากหน้าต่าง มีเงาสลัวคร่อมดาวอยู่ดาวตกใจมากผลักตัวเค้าออก เค้าเลยรีบเกาะติดปากจูบแลกเปลี่ยนลิ้นแล้วใส่มือลงด้านล่างสัมผัสเนินเสียวที่ในขณะนี้ เฉอะแฉะไปหมดแล้ว เค้าทั้งยังล้วงทั้งยังล้วง ทั้งยังแทงนิ้วลงไปในรูกระทั่งดาวเริ่มเชื่อฟังเค้าก็เลยละปากออก ที่แรกดาวรู้สึกว่าเป็นพี่นนแต่ว่าไม่ใช่เป็นพี่พี!!! พี่พีแฟนของยุยงกำลังทำดาว!!
ดาวใส่สายตามองหายุยงมองเห็นยุยงนอนหันหลังให้ที่พื้นด้านข้างเตียงโดยมีพีนน นอนด้านข้างแบบห่างๆ
“พี่พีอย่าพี่พีจะทำอะไรดาวอย่านะ” ” ดาวจ้ะดาวคนงามพี่ขอนะค่ะดาวน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย ให้พี่นะ”
ดาว ยังมิได้ตอบตกลงอะไรเลยพี่เค้าก็ถอดกางเกงดาวรูดปรื๊ดพร้อมกางเกงชั้นใน แล้วฝังหน้าลงตรงเนินเจ้าเนื้อๆของดาวอย่างไม่ทันตั้งตัวหนวดเคราสากๆแข็งไปสัมผัสโดนถูกจุดหวั่นไหวให้ความรู้ความเข้าใจสึกเสียวแบบแปลกๆ
“อา” ดาวเผลอครวญเบาๆโดยไม่รู้ตัว พี่พีใช้ลิ้นได้อย่างชำนาญมากมายเสียงลิ้นตวัดเลียน้ำหวานดาวแจะๆดาวเสียวกระทั่งแอ่น ร่อน ให้พี่เค้าเลียโดยไม่รู้ตัว กำลังเพลิดเพลินๆพี่ก็ละปากจากเนินมาโจมตีอกอิ่มๆของดาว พี่พีตั้งใจใช้หนวดเคราสากๆขยี้ค่อยโดนเนื้ออ่อนๆเสียวกระทั่งดาวผวาตัวลอย นิ้วพี่ก็ทะลวงในรูที่ปริ่มเปรมน้ำของดาว กระทั่งดาวกระเทือนไปหมดทั้งตัว “ยะ อย่าพี่ พี อย่าดะ ดาวสะ เสียว อูย”
ดาวเริ่มพูดจาไม่เป็นภาษามนุษย์แล้ว เวลานี้ความรู้สึกมันคละเคล้าๆดวงใจหนึ่งก็รู้สึกไม่ถูก เฮ้ยนี่แฟนเพื่อนพ้องนะ เพื่อนพ้องก็นอนด้านข้างแต่ว่าอีกดวงใจกลับตื่นเต้น เสียว ต้องการโดน ต้องการทดลอง มันตื่นเต้นอย่างบอกผิด
พี่พีไม่พูดจาโต้กลับอะไรดาวปากรวมทั้งนิ้ว วุ่นวายเอาอกเอาใจให้ดาวเสียวสุดๆกระทั่งดาวเคลิ้มตามรวมทั้งเสร็จสมไปกะนิ้วพี่พีพี่พีมองเห็นดาวกระตุกตัวอาจทายใจอาการ ออกก็เลยชักนิ้วออกจากรู
อ๋ายยยน้ำเสียวดาวเยอะแยะไหลเกือบจะถึงศอกพี่เค้าแน่ะ
พี่พีกระซิบบอกข้างหูดาวว่า”แป๊บนะคะ”และก็ทำอะไรยุยงกๆแป๊บนึงคงใส่ถุงยางอนามัยอ่ะนะ
วินาทีนี้หากดาวจะห้ามหรือโวยวายก็ทำเป็นจ้ะแต่ว่าดาวคง”ต้องการ”ล่ะมั้งเลยปลดปล่อยเลยตามเลย
แหมก็หุ่นพี่พีเองก็น่าเอาใช่ย่อยซะที่แห่งไหน
แล้วพี่พีก็แทรกท่อนอุ่นๆที่หุ้มห่อเป็นระเบียบแล้วเข้ามาในตัวดาวประเภทพรวดพราดเดียวมิดด้าม
ดาวแทบจะจุกแน่ะความรู้สึกคับๆแน่นๆทำให้ดาวทราบได้ว่าของพี่เค้าก็ไม่ใช่เล็กๆ
“โอวววฟิตมากมายดาวจ้ะแน่นไปหมดเลยนมก็ใหญ่ รูก็ฟิตอา ยอดเยี่ยม”
“อ๊า” ดาวเผลอครวญ กระทั่งพี่เค้าจำเป็นต้องเอาปากเกาะติดแล้วพี่พีก็กระแทกเอวแบบเอาจริงเอาจัง ป๊าบ ป๊าบ เสียงดังประเภทไม่กลัวคนใดกันแน่ตื่นมาพบดาวเลยหันไปดูที่ยุยงอีกรอบปรากฏว่า ยุยงยังหลับสบายท่าเดิมมีเสียงกรนเบาๆด้วย
แต่ว่าพี่นนกลับหันมาดูดาว กับพี่พี ตาแป๋วเลยจ้องตาพี่เค้าด้วยอ่ะ ดาวหน้าชาหลับตาปี๋ อายมากมายแต่ว่าก็เสียวมากมายแปลกดีเอ หรือดาวถูกใจโชว์ นะ
พี่พีกระเด้าแรงรวมทั้งเร็วดาวเสียวกระทั่งจำเป็นต้องเอาหมอนมาปิดปากตนเองไว้กลัวร้องเสียงดัง
สัก พักพี่พีเร่งความเร็วพั่บๆๆๆๆแล้วกระตุกร้อง “โอ้ววว” เสียงดังแล้วฟุบตัวลงบนดาวหอบแฮ่กๆตัวโยนเลยพักผ่อนแป้บพี่พีก็กระซิบบอกดาวว่า
“ดาวจ้ะสักครู่ให้นนเอาดาวต่อนะคะนนเค้าถูกใจดาวมากมายเลยแต่ว่าเค้าไม่กล้า” แล้วพี่พีก็เดินไปเข้าห้องอาบน้ำ
ดาว ยังไม่ทันได้ตอบอะไรเลยพี่นนก็ใส่ถุงแล้วเข้าทิ่มต่อแบบไม่พล่ามทำเพลง เล่นเพลงสิ่งเดียว ดาวยังค้างๆอยู่ก็เลยปลดปล่อยเลยตามเลยค่อนข้างจะเสียอารมณ์นิดเดียวที่พี่นนไม่ทำอะไรให้เลย นอกจกกระแทกๆดาวนอนให้พี่เค้าทำอย่างเซ็งๆด้วยเหตุว่าของพี่นน ค่อนข้างจะเล็กมากยิ่งกว่าของพี่พีด้วยมั้ง
เสมือนพี่นนจะทราบด้วยเหตุว่ามองเห็นดาว ไม่ส่งเสียงไป ไม่ซี๊ดซ้าดเสมือนเมื่อประเดี๋ยวพี่นนเลยจับดาวกลับเป็นท่า Doggy (ท่าโปรดของดาวเลยล่ะ) สำเร็จจ้ะท่านี้ทำให้เข้าได้ลึก กระทั่งดาวได้ยินเสียงท่อนเนื้อชนปากมดลูกกึกๆเลยอ่ะ “อูวววซี๊ด ดีจ้ะ พี่นนดีจ้ะ”
ดาวเริ่มมีอารมณ์อีกรอบ แกว่งตูดดิ๊กๆให้พี่นน กระทั่งพี่นนร้องครวญ “อูววว อูวว ยอดเยี่ยม”
กำลัง เพลิดเพลินๆพี่พีก็มายืนมองด้านข้างเตียง ดาวก็เลยก้มตัวพี่พีมาจูบปากพี่พีจูบไปขยำนมดาวไปครู่หนึ่ง พี่พีก็ป้อนท่อนเอ็นให้ดาวอมอาในขณะนี้เอ็นสองท่อนอยู่ในตัวดาวพร้อมเพียงกัน
ดาวทั้งยังดูดทั้งยังเลีย พร้อมกระดอนเอวชนสวนพี่นนเพิ่มความเสียว เวลานี้มันลืมเพื่อนพ้องไปแล้วจ้ะ
พี่นนทนเสียวไม่ไหวเสร็จไปก่อน ฟุบลงติดอยู่ข้างหลังดาว
“เฮ้ยถอยข้าจะต่อ” พี่พีออกเสียงแนวสั่งๆ
พี่ นนเลยลุกไปเข้าห้องอาบน้ำพี่พีหุ้มห่อเสร็จก็มาทิ่มดาวที่แอ่นตูดท่าสุนัขคอย อยู่พอเพียงพี่เค้าทิ่มเสร็จดาวก็แกว่งตูดดิ๊กๆๆโดยทันที กระทั่งพี่พีมันเขี้ยวตีป๊าบเบาๆที่ตูดดาวพี่พียิ่งตีดาวยิ่งเสียว ตอดตุ๊บๆเลยคะพี่พีคงอ่านแนวทางลมออกก็เลยกระแทกหนัก
“ถูกใจแบบนี้ใช่มั้ยค่ะดาวขา”
“ขะ จ้ะอูยย ดี จ้ะ แรงๆอูยๆ” พี่พีเลยดึงผมดาวเบาๆให้ดาวหน้าเงย พร้อมบด วนแบบเน้นย้ำๆดาวเสียวกระทั่งหน้าหน้าแกว่งกัดฟัดกรอดๆๆ”อูยยยย พี่พี สะ เสียว ซี้ดดดด”
“ไหนค่ะดาวเสียวที่ไหนบอกพี่สิ””ตะ ที่ตรงนั้น””ที่ไหนเสียวที่ตรงนี้หรือตรงที่หีที่พี่ทิ่มควยติดอยู่อยู่นี่หรือค่ะ”
ดาวเงียบไม่ตอบ หน้าชาวาบๆด้วยความเขินอาย ดาวไม่เคยรับรู้อะไรแรงๆแบบงี้มาก่อน
โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากปากพี่พีที่ธรรมดาพูดจาน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย ค่ะขาตลอด
“เงียบเพราะเหตุใดค่ะบอกสิว่าเสียวหีไม่บอกพี่ไม่เย็ดต่อนะ” โอยยิ่งฟังดาวยิ่งอารมณ์กระเจอะกระเจิง
“ดะ ดาวเสียวหี” “เพราะเหตุใดถึงเสียวหีค่ะหีโดนควยหรือ” “หีดาวโดนควยพี่พี ยะเย็ด อะ อูย”
ดาวบอกไปอายไป เสียวไป ความรู้สึกยากจะอธิบายแต่ว่ามันจริงๆๆ
พึ่งจะรู้ดีว่ายิ่งได้ยินคำพูดที่ไม่สุภาพๆมันยิ่งเพิ่มความเสียว
“โอยย ดาวจ้ะ ก้นก็ใหญ่ นมก็ใหญ่ หีก็ฟิตเย็ดมันส์มากมายเลยเย็ดเสียวควยมากอาอา อา”
แล้ว พี่พีก็จับดาวกลับลากไปที่ขอบเตียงแหกหีเย็ด พี่พียืนกระเด้าเลยมีแรงส่งมากยิ่งกว่าเดิมป้าบๆป้าบๆพี่นนกลับมานอนด้านข้างดาวก้มตัวดูดนมไปด้วย(โอยเล่าไปเฉอะแฉะไปนะเนี่ย)
ก่อนที่จะเสร็จพี่พีจับดาวอุ้มแตงชนกระทั่งดาวตัวลอยโอยนี่หากไม่แข็งแรงจริงทำไม่ได้นะเนี่ย
ดาวเสร็จท่าอุ้มแตงนั้นเลย”โอวว หีดาวดูดดีจัง น้ำกระหายจัดไหลเต็มเลยค่ะเนี่ยเย็ดมันส์สุดๆดาวจ้ะ”
พี่ พียังไม่เสร็จจับดาวเหวี่ยงไปที่โซฟา (เหวี่ยงจริงๆนะ) และก็ชนต่ออูยย คนอะไรไม่รู้เรื่องเย็ดมันส์เป็นบ้า พอเพียงจะเสร็จพี่เค้าก็ชักควยออก ดึงถุงยางอนามัยแล้ว กระโจนขึ้นมาคร่อมตัวดาวไว้ มือผู้หญิงๆกระทั่งน้ำพุ่งใส่นมดาวเยอะไปหมด
คืนนั้นดาวเสร็จไป 3-4ครั้ง พี่พีเสร็จไป 3 พี่นน 2 ดาวแทบจะมิได้นอนตลอดคืนอ่ะจ้ะ
ตอนเช้า วันพรุ่งนี้พวกเราสามคนไม่มีผู้ใดเอ๋ยถึงประเด็นนี้เลย ดาวก็ฉงนใจที่เพราะเหตุใดเพื่อนพ้องดาวหลับสบายจังไม่รู้เรื่องเล้ยยว่าเมื่อคืนนี้เค้าเย็ด กันกึกก้องลั่นห้อง มารู้คราวหลังว่าเพื่อนพ้องโดนวางยาจ้ะ แต่ว่าดาวก็ไม่เคยกลับไปมีอะไรกับพี่พีรวมทั้งพี่นนอีกคือรู้สึกละอายรวมทั้งไม่ถูกกับเพื่อนพ้องอ่ะนะ