โดนสหายน้องชายลักหลับ แม้กระนั้นรู้เท่าทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย

โดนสหายน้องชายลักหลับ แม้กระนั้นรู้เท่าทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย
ที่จะมาเล่าให้ทุกๆคนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แม้กระนั้นฉันทราบว่าอะไรเป็นอะไรแน่ๆ เนื่องจากฉันสัมผัสแล้วก็ตื่นตั้งแต่ในตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกคาดคั้นบีบขยำพร้อมทั้งเสียงซี้ดซ้าดเบาๆราวกระซุบกระซิบ ก่อนที่จะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆมีริมฝีปากครอบลงมาอีกทั้งดูดอีกทั้งเลีย มันเสียวจนถึงฉันเกือบจะต้องการจะแผดเสียงครวญคร่ำ แต่ว่าก็ไม่อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากมายไปเลยปลดปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปอย่างนั้น
นมใหญ่วินาศแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซุบกระซิบ
เขาชื่อศาสนาเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มสุรากัน ในช่วงเวลานั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับตอนนาฬิกาก่อนจะนอนกัน แม้กระนั้นด้วยความสบายๆฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากสักเท่าไรนัก มีความคิดเห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบงี้นี่แหละ
แม้กระนั้นช่างเถอะหรอก เนื่องจากไอ้เด็กนี่ก็อีกทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก โดนผู้ที่ถูกใจลักหลับมันก็ดีแล้วอยู่หรอก
ก่อนที่จะมือของเขาจะเบาๆลูบคลำลงไปเรื่อยแล้วใส่เข้ามาในกางเกงที่มีขาสั้นของฉัน ขยับเข้ามาจนถึงมันสัมผัสเข้าที่เข้าทางหีของฉันแบบเต็มๆในเวลานั้นล่ะที่ร่างของฉันขยับบางส่วนเพราะว่ามันผวาแล้วก็รู้สึกเสียวขึ้นมาซุกซนๆมือที่ลูบไล้นั้นเบาๆใช้นิ้วหนึ่งวาดไปตามรูหีของฉันแล้วไล้ไปเรื่อยจนถึงดังว่ากำลังจะไม่ไหวแล้วจริงๆร่องหีแล้วก็ปลายนิ้วที่ถูๆไถๆไปๆมาๆ ทำให้ฉันหายใจออกมาแรงๆกาลครั้งหนึ่ง เขาดูเหมือนจะหยุด แล้วทำต่อ
โหยยยยย….หีใจใหญ่จังเลยจ้ะนะครับเนี่ย ต้องการเลียจังเลย
เขากล่าว แล้วก้มหัวลงมาดูดนมฉันต่อทั้งสองข้าง แล้วตอนที่นิ้วเขาเบาๆดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันก็ทรหดอดทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากเขาอีกทั้งขยับเข้าออกในรูหีและควักนิ้วไปบริเวณโพรงจนถึงมันเสียวแล้วก็ขมิบหีตอดรัดนิ้วนั้นสุดท้าย พร้อมทั้งเอื้อมมือมากยิ่งขึ้นดหัวเขาให้ลงไปชิดกับนมของฉันเพิ่มมากขึ้น
ก่อนจะกระซุบกระซิบว่า ต้องการเย็ดพี่ตรงนี้มิได้หรอก น้องนอนอยู่ ฉันกล่าวอย่างนั้น แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆขยับร่างกายให้มันสามารถกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันได้ ก่อนที่จะเขาจะเงยขึ้นมามองดูฉันในแสงสลัว
พี่ทราบ ?
เขามองตกอกตกใจแบบเดียวกันที่ฉันตื่นมาเดี๋ยวนี้ แล้วนั่นแหละ ฉันมิได้พอใจหรอก ก้มศีรษะแล้วเชิญชวนเขาออกไปที่ระเบียงดีมากกว่า แน่ๆว่าเขาตกลงในทันที เพราะว่าที่หอพักข้างบนสุด กับพื้นที่ระเบียงมันไม่สามารถที่จะหนห้องด้านข้างออกมามองดูได้ แล้วก็ไม่มีผู้ใดเห็นด้วย ตอนนี้มันดื่นดึกแล้ว ความกระหายจัดที่เกิดขึ้นไม่สามารถเอาความง่วงหงาวหาวนอนมาต้านได้หรอก
เมื่อมาถึงระเบียง ฉันเองก็เป็นข้างเปิดเกมก่อนเลยด้วยการถอดกางเกงของเขาออก แล้วตารางข่าลงอมควยเขาในทันที ลำควยที่ยาวแล้วก็ใหญ่กำลังพอดี ทำให้ฉันสามารถอมควยได้อย่างบ้าเลือด มือชั้นยอดชัก มือชั้นยอดก็เบาๆลูบไล้ขึ้นไปสะกิดที่เม็ดจุกนมของเขาจนถึงแผดเสียงครวญคร่ำออกมาเบาๆแม้กระนั้นมิได้ดังมากมายจนถึงเป็นที่พิจารณา มีความหมายว่าเขาเองก็เป็นงานพอใช้แบบเดียวกันเดี๋ยวนี้
เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบในตอนนั้นพร้อมทั้งเขาที่เบาๆแอ่นตัวสู้ ควยนักกีฬาที่มันอมสนุกจริงๆเลย
ภายหลังที่อิ่มเอมกับการได้รับประทานควยเด็กแล้วฉันก็ถอดกางเกงลงไปถึงหัวเข่า แล้วไปยืนอิงระเบียง แอ่นบั้นท้ายเอาขึ้นให้เขา เพื่อจะได้เอาควยใส่เข้ามาในรูหีแล้วก็เย็ดฉันได้โดยง่ายนัก เขาซี้ดออกมาเบาๆน้ำเสียงแสดงความระทึกใจตอนที่เริ่มลูบไล้เอวแล้วก็บั้นเอวของฉัน พูดว่าฉันหุ่นดีมากมายๆนมเป็นนม ก้นเป็นก้นจนถึงไม่บางทีอาจที่จะทรหดอดทนได้ตั้งแต่คราวแรกที่ได้พบกัน
แล้วก็เมื่อควยของเขาใส่เข้ามาในรูหีฉัน เขาก็เริ่มรัวเอวชนควยเข้ามาเย็ดหีฉันในทันที หากว่ามันจะไม่แรง แม้กระนั้นมันก็เร็วแล้วก็ถี่รัวจนถึงฉันแทบเก็บน้ำเสียงที่ความเสียววาบไว้ไม่ไหว สองมือกำขอบระเบียงไว้แน่นจนถึงมือสั่น ร่างกายในเวลานี้อ่อนฮวบยาวเมื่อถูกควยท่อนนั้นเย็ดหีอย่างสม่ำเสมอจนถึงแทบยืนไม่ไหวอย่างยิ่งจริงๆ ในเวลาที่ควยกำลังชนเย็ดหีของฉันเร็งขึ้นเรื่อยเขาก็เริ่มซุกไซ้ที่คอแล้วก็ใบหูของฉัน แล้วเกยคางไว้ที่บ่า เอวยังคงทำงานต่อไป เสียงลมหายใจสั่นเครือดังขึ้นไม่ขาด
เสียวไหมนะครับพี่ อะ อาห์ อาห์…ซี้ดดดด…….พี่หีใหญ่จัง เย็ดโคตรมันเลยนะครับ อูยยยยย…….
อึ๊กกกก……เสียว เสียวสิ อูยยยย……..เย็ดเก่งจังเลยจ้ะ อืมมมมม…..
เขาสวมกอดร่างของฉันเอาไว้ ลูบไล้ร่างกายแล้วก็ใช้ปลายนิ้วปลุกอารมณ์เสียวที่เม็ดจุกนม ก่อนที่จะจังหวะการเย็ดจะเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยจนถึงเสียงครางของเขาเล็กแหลมลงเรื่อยฉันกำลังจะหันไปบอกเขาว่าแตกนอกนะ แม้กระนั้นไม่ทันแล้ว
น้ำแตกแล้ว แตกในด้วย
เขาดันเอวเข้ามาลึกแล้วค้างเอาไว้จนถึงร่างกายของฉันชิดกับระเบียง จังหวะการเกร็งเกิดขึ้นหลายต่อบ่อยมาก จนถึงข้างในรูหีของฉันรู้สึกได้เลยว่าแฉะ ก่อนที่จะเขาจะถอดถอนลำควยนั้นออกไปช้าๆแล้วทรุดลงอย่างไม่มีแรง พวกเราหันมายิ้มให้กันอย่างทราบงาน แล้วแยกย้ายกันกลับไปนอน เพราะว่าคงจะไม่ใช่ขณะที่จะกล่าวอะไร ทราบเพียงแค่ว่าเสียว อิ่ม แล้วก็นอนสบายก็พอเพียง
ตื่นมาในรุ่งอรุณ ทั้งคู่คนไม่อยู่แล้ว มีเพียงแค่โพสต์อิทของน้องชายที่ติดกระจกเอาไว้ด้วยใจความสั้น
เย็ดกันเบาๆหน่อย คนจะนอน!