หากคนไหนกันเคยลองของสิง จะทราบดีว่าฟิตเพียงใด

หากคนไหนกันเคยลองของสิง จะทราบดีว่าฟิตเพียงใด
เข้าเนื้อหากันเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนมัธยม5  แม้กระนั้นหุ่นคุณน่ะ เกินกำลัง ทั้งยังหน้า อกแล้วก็บั้นท้าย คุณเป็นคนค่อนข้างจะอ้วน แม้กระนั้นไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วพวกเราก็นัดพบคุณ ภายหลังที่ต่อเนื่องกันทางโทรคำศัพท์ตรงเวลานึง วันแรกที่พบก็คุยกันดีเบิกบาน เค้าหน้าก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็กำเนิดตอนวันที่สองที่พวกเราเจอะกัน พวกเรานัดหมายให้ส้ม มาพบที่วิทยาลัยพวกเรา เจอะกันแล้ว
ก็คุยดังเดิม แม้กระนั้นวันนั้นฝนตก เลยออกมาจากวิทยาลัยมิได้ พวกเราเลยเชื้อเชิญไปดูรอบวิทยาลัยพวกเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด
ด้านหลังที่พวกเราพาไปดู (อย่างตั้งใจ) พวกเราคุยไปๆมาๆโน้มน้าวจนถึงคุณกล่าวว่ารักพวกเราในเวลานั้นดาดฟ้าจะมีส่วนที่มีหลังคาพวกเราก็ยืน ซักพักพวกเราก็ทดลองโอบ ส้มก็ไม่ว่าไร พวกเราลำพองใจเลยหอมแก้มและจากนั้นก็ไสร้ที่ตื่งหู ส้มหลับตาพริ้มเลยพวกเราเลื่อนปากมาจูบที่ปากส้ม ไม่น่าเชื่อว่าคุณจะเชื่อตามได้โดยง่ายพวกเราเลยใส่ลิ้นเข้าไปในปาก แล้วคลำหาลิ้นส้ม
อร่อยจริงๆลิ้นเด็กหญิงนี่ พวกเราพากเพียรสอนให้ส้มแลกเปลี่ยนลิ้นกับพวกเรา … สำเร็จ คุณจูบตอบอย่างได้อารมณ์ มือไม้พวกเราก็ซนแล้ว หากคนไหนกันไม่เคยจบนมสาวบริสุทธ์ จะไม่เคยรู้หรอกว่าแข็งเป็นไตเลยพวกเรากดทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบาอีก
มือนะหรอ พวกเราก็ล้วงไปในกระโปรงผู้เรียนส้มเลย คลำโคนขาจนถึงคุณเคลิ้ม ก็เลยรุกเข้าตะครุบที่จิ๋มส้มในทันที คุณผวาแล้วก็ทำท่าจะห้ามแม้กระนั้นพวกเรารีบเอานิ้วกดตรงร่องจิ๋มน้องส้ม แล้วบี้ๆๆที่ตื่ง คุณสั่นใหญ่เลย พวกเราบี้อยู่ครู่หนึ่งก็เอานิ้วใส่เข้าไปในกางเกงชั้นในผ่านทางขอบกางเกงชั้นในของส้ม พบจิ๋มที่ใหญ่มาก พวกเราใส่นิ้วเข้าไปบี้ที่เม็ดติ่งอย่าง
ไม่คอยช้าน้องส้มตัวกระตุกเลยครู่หนึ่งก็ตัวอ่อนลงเหมือนกับจะไม่มีแรง พวกเราเริ่มเลื่อนปากลากลิ้นมาที่ซอกคอดูดไล้เลียไปจนกระทั่งติ่งหู มืออีกมือก็กดๆกดที่ติ่งจิ๋ม น้ำออกมามากเลย พวกเราเปลี่ยนมือแล้วเลื่อนไปล้วงผ่านของเอวกางเกงชั้นใน ครั้งนี้พวกเราเอานิ้วใส่เข้ารูจิ๋ม ซึ่งค่อนจะฟิต ใส่เข้าด้วยนิ้วกลาง นิ้วโป้งก็กดที่ติ่ง (สาวไหนเคยทดลองทำจะทราบดีว่าเสียวเพียงใด) คอ พวกเราแข็งแล้วล่ะ ปวดตุบๆเลยพวกเราเลยรูดซิปกางเกงให้มันดันกางเกงชั้นใน ออกมาทางเป้า พวกเราซุกหน้าเข้าไปที่ชายเสื้อพละของส้ม และจากนั้นก็ปลดเสื้อชั้นในออก นมงามนะ แข็งดีด้วย อาจจะยังไม่เคย โดน
พวกเราดูดนมสิ ดูดๆปากอมจุกนม แล้วลิ้นก็เลียที่ศีรษะด้วย สลับไปๆมาๆทั้งสองข้าง มือนึงก็ยังใส่แล้วก็บี้จิ๋ม อีกมือเริ่มเลื่อนมารูดกางเกงในส้มออก โดยที่ไม่ถอดกระโปรง พวกเราเริ่มดันตัวส้มให้นอนลงกับพื้น เลิกกระโปรงขี้นไป จิ๋มใหญ่ๆนูน มีขนแซมลอยเด่นขึ้นมา พวกเราก็เริ่มไสร้ตั้งแต่นม มาจนกระทั่งสะดือ เอาลิ้นเลียที่สะดือ ก่อนที่จะลากมาที่
ต้นขาข้างซ้าย ลากไปจนกระทั่งหัวเข่าแล้วไสร้ๆๆไปที่ต้นขาอีกครั้ง ลากผ่านจิ๋ม ยัง พวกเรายังไม่เลียจิ๋มหรอกพวกเราลากลิ้น
ไปข้างขวาในขณะนี้ส้มทำอะไรมิได้เลยนอกเหนือจาก ทำตาปรือและจากนั้นก็สูดปาก พวกเราเอาจมูกสูดดมจิ๋มส้มในอารมณ์นั้นบอกได้เลยว่าจิ๋มส้ม หอมมากมาย พวกเราเลียสินะครับดูดตั้งแต่เม็ดติ่งเลียไปจนกระทั่งร่องห่อลิ้นเป็นกลมๆและจากนั้นก็ดุนเข้าไปในรูจิ๋มน้ำส้มอร่อยมากเลย พวกเรากลืนเลยล่ะ และจากนั้นก็เลื่อนลิ้นมาดูดดุน แล้วก็เลียที่เม็ดติ่งอย่างรวดเร็วๆรัวๆจนถึงส้มกระตุกเลย
พวกเราหรือจะทนไหว ถอดกางเกงพวกเราออกและจากนั้นก็เอา คอจ่อที่จิ๋มส้มในทันที พวกเราเอาหัวเฉือนที่ร่องเพียงพอหัว คอ เลอะเทอะน้ำพวกเราเริ่มดันในทันที ให้ตายเหอะ ฟิตมากมายเลย ส้มกล่าวว่าเจ็บนะ พวกเราเลยโก่งตัวแล้วดูดนมคุณ มือก็บีบนมอีกข้าง มือนึงก็เลื่อนมาบี้ติ่ง
พร้อมทั้งพากเพียรแหวกรูจิ๋มแล้วคอ ของพวกเราก็เริ่มเข้าไปในรูจิ๋มน้องส้ม น้องส้มแอ่นก้นเลย พวกเราบี้ติ่งแรงๆพร้อมทั้งดูดนมแรงๆทีนึงก่อนจะดัน คอ เข้าสุดโคนเลย ส้มหลับตาปี๋เลย ถอนใจแรงพวกเราไม่สนใจอะไรแล้วดูดปากส้ม ต้องการบ้าเลือด ส้มก็รับการแลกลิ้นได้อย่างดีเยี่ยมอีกสองมือก็บีบนม และจากนั้นก็เริ่มสาวเอวส้มกล่าวว่าเบาๆเจ็บมากมายเลย แหกหมดแล้ว
พวกเราก็เลยเบาๆตรอก จิ๋มส้มตอด คอ พวกเราดีเยี่ยมเลย
”หากคนไหนกันเคยลองของสิงจะทราบดีว่าฟิตเพียงใด” พวกเราบดกด คอ กับรูอยู่ครู่หนึ่ง เลยถามคำถามว่าดียิ่งขึ้นมั๊ย ส้มก้มศีรษะ พวกเราเลยเริ่มตรอก ครั้งนี้มือนึงขยำ
นม อีกมือบี้ติ่งด้วย เอวก็เริ่มชนเร็ว แล้วก็แรงขึ้น( สาวไหนเคยโดนบ้างล่ะ บี้ติ่งพร้อมทั้ง .ค. ล่อ!!!ที่จิ๋ม^_^)
น้ำส้มออกมาหล่อลื่นมากดีเยี่ยม ส้มเริ่มแอ่นเอวรับพวกเราก็ชนแรงแล้วก็เร็วแบบเอาจริงเอาจังไม่กลัวจิ๋มส้มแหกแล้ว เสียงส้ม ซี๊ดดดด อาาาาา ซี๊ดดดด อาาา ซี๊ดดดด ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆนะพี่ อาาาา พวกเราชนอีกสองสามครั้ง ส้มกระตุกจนถึงโก่งตัวมากยิ่งขึ้นอดพวกเราเลย กล่าวว่าพี่ พอก่อนนะ พอก่อน เสียว หอพัก มากมายเลยพี่พวกเราเลยรีบๆๆจนถึงน้ำจะออก และจากนั้นก็ชักออกมา ผู้หญิงๆจนถึงน้ำ คอ รด เหลวท้องส้ม มันฉีดแรงไปจนกระทั่งอกเลย
พวกเรารีบประสานมือส้มมาช่วยสาว ส้ม ก็ช่วยเหลืออย่างดีเยี่ยมพวกเราเสียวจนถึงขนลุกเลย ปากก็จูบส้มต่อ ส้มบอกออกมาเลยว่า รักพี่นะพวกเราก็กล่าวว่าพี่ก็รักส้ม แล้วเอาทิชชู่ในกระเป๋ากางเกง เช็ดถูรอยเปื้อนน้ำให้คุณ ครู่หนึ่ง คอ พวกเราเริ่มแข็งอีกแล้ว ก็เลย
เริ่มปลุกส้มอีกครั้ง ครั้งนี้มองส้มจะทำความเข้าใจได้เร็วมากเลย พวกเรากล่าวว่าส้ม ใช้ปากกับพี่หน่อยสิ คุณกล่าวว่าทำอย่างไร ไม่เคย พวกเรากล่าวว่า อม และจากนั้นก็ดูด คุณอมให้ด้วยโห เสียวมากมาย เลยบอกให้ส้มหันตูดมาทางหน้าพวกเรา แล้วนอนโก่งอยู่
บนตัวเรา เล่น 69 กัน พวกเราฝังจมูกทั้งยังดั้งจมูกเข้า หอพัก ส้มและจากนั้นก็เอามือแหก จิ๋มออกกว้างสุดๆโห วิถีทาง ลึกลับ แคมสีแดงสด มีน้ำเยิ้มติดอยู่ ดีที่ว่าพวกเรา เช็ดถูคราบรอยเลือดออกไปแล้ว พวกเรายื่นปากเข้าสุดๆแล้วดูด หอพัก ส้ม อีกนิ้วก็เขี่ยรููก้น ส้มก็ได้แม้กระนั้น ดูด คอ ไป และจากนั้นก็คร่ำครวญในคอ อ้าา อ้าา อู้ๆๆไม่เป็นภาษา พวกเราจับส้ม ขึ้นคร่อม และจากนั้นก็นั่ง จัด
อาการแล้วเอาคอ จ่อ กดตัวส้มลงมาที่ คอ น้ำลื่นๆช่วยทำให้เข้าได้ง่าย พวกเราถามคำถามว่าหายเจ็บหรือยัง คุณกล่าวว่าน้อยกว่าเมื่อกี๊ พวกเราเลยเอาส้มในท่านั่ง ตอนแรกส้มก็ไม่เป็นหรอก พวกเรากล่าวว่า ค่อยค่อยโยกขึ้นลงนะส้มยืดตัวขึ้นแล้วกดลง พวกเราได้โอกาสเลยกระดอนเอวรับ สวน คอ เข้า หอพัก ส้ม จากที่ไม่ถนัด ส้มเริ่มโยกเร็ว ปากพวกเราเริ่มดูดนมส้ม ทั้งสองข้าง
ซุกหน้าทั้งยังหน้าลงที่ร่องระหว่างนมทั้งสองข้าง มือนึงเลื่อนไปเขี่ยรูก้นส้ม อีกมือก็บี้ที่ติ่ง ส้มสูดปากครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมหลับตาพริ้ม ครู่หนึ่งส้มเริ่มรีบจนถึงเร็ว ไม่นานส้มร้องออกมากว่าอ้าาาาา และจากนั้นก็สั่นเทิ้มกระตุก แล้วส้มก็
หยุด พวกเราเลยจับส้มกลับให้นอนก้งโค้ง แอ่นก้นมาทางพวกเราพวกเราเอาส้มทางข้างหลัง
กดข้างหลังให้ส้มแอ่นก้น หอพัก ส้มจะแอ่นขึ้น เปิดช่องให้คอ พวกเราเข้าได้สุดๆเลย พวกเราจับขาส้มเอาขึ้นข้างนึงแล้วสาวต่อ รีบๆๆอ้าๆอ้าๆๆส้มได้แม้กระนั้น
่ร้อง กล่าวว่าพอก่อน ไม่ไหวแล้ว พวกเราก็ใกล้แล้วเลย เย็_แรงๆๆเร็วๆๆจนถึงจำต้องชักออกมาสาวให้คอ ปล่อยน้ำออกมา รด ข้างหลังส้ม พวกเราฟุบทับหลังส้ม เลียที่ข้างหลังส้ม ไปพลางๆส้มกล่าวว่าเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่ง พวกเราเลยปลดปล่อยให้หลับไปกับพื้น
พวกเรานอนกอดด้านข้างจนถึงส้มตื่น ราก็เลยเร้าอารมณ์เพื่อจะเอาต่อส้มกล่าวว่าไม่ไหวแล้วพอก่อนนะพวกเราหรือจะปลดปล่อย
ปากส้มก็กล่าวว่าเพียงพอ แม้กระนั้นก็สนองตอบการกระตุ้นของพวกเราอย่างดีเยี่ยม จนถึงพวกเราเอาอีกจนได้ วันนั้นพวกเราเอาส้มไป 6 ครั้งก่อนกลับ พวกเราขอดู หอพัก ส้ม ส้มอายๆและจากนั้นก็ให้พวกเรามอง โห ทั้งยังบาน ทั้งยังบวมเลย พวกเราเลยปลอบประโลมว่า ไม่กี่วันก็หาย ครั้งนี้จะไม่เจ็บและไม่บวมแล้วมีแม้กระนั้นมัน พวกเรากอดส้มแล้วก็จูบปลอบประโลมครู่หนึ่งก็พาไปส่ง
พวกเราเย็ดส้มเสมอๆแม้กระนั้นในขณะนี้พวกเราจำต้องห่างกันแล้วเพราะเหตุว่าแม่ส้มจับได้ เลยสั่งห้ามไม่ให้พวกเราเจอะกัน ถึงกับขนาดย้ายส้มกลับทองคำเลย