ลาลูน่า-เถียงกับแฟน เลยได้สามี

ลาลูน่า-เถียงกับแฟน เลยได้สามี
หัวข้อนี้เกิดขึ้นหยกๆเมื่อคืนเอง เวลาที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทวดาขัดข้องอย่างใหญ่โต ภายหลังที่ผมออกมาจากบริษัทมาราวๆสักหกนาฬิกากว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับขี่รถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากมายพวกเราก็เลยกำเนิดความเหนื่อยหน่ายเลยไปเลี้ยวรถยนต์ไปทางมาบุญครอบครองกะว่ามืดนิดหน่อยพวกเราค่อยกลับไปอยู่ที่บ้าน พอเพียงหยุดรถยนต์เสร็จพวกเราก็เดินเที่ยว มองโทรศัพท์เคลื่อนที่ไปเรื่อยจนถึงราวๆสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ พวกเราเลยเดินออกไปดูถนนหนทางว่ารถยนต์ยังติดอยู่ไม่ พอเพียงไปถึงก็สะดุดตากับมีนักเล่าเรียนสาวในบริเวณนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมากมาย ซูบผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีท้องเลย คุณอยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง horny อีกต่างหาก(แถมกระโปรงสั้น+ผ่าสูงอีกต่างหาก) ยืนอยู่เวลาที่ฝนตก ซึ่ง
ผมคิดออกว่าบ้านคุณอยู่ใกล้บ้านผม มองเห็นคุณเก้กังเรียกรถยนต์ Taxi สองสามคัน แม้กระนั้นไม่มีคันไหนยอมไปส่งคุณ ผมก็เลยเดินเขาไปพบคุณ ซึ่งคุณก็พอเพียงจะคุ้นตาผมอยู่บ้าง ผมก็เลยถามคำถามว่าจะไปไหนหรอ คุณก็ตอบว่ากำลังกลับไปอยู่ที่บ้านแม้กระนั้นเรียกรถยนต์กี่คันก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอกคุณว่าหากไม่รังเกียจ ผมไปส่งที่บ้านก็ได้ครับผมบ้านอยู่ใกล้กัน คุณก็เลยตอบตกลง
ผมก็เลยช่วยคุณถือของไปที่รถยนต์ของผม ระหว่างที่พวกเรายังอยู่กันบนรถยนต์ท่ามกลางการจาจรที่แย่มาก ก็เลยเชิญชวนคุณคุยไปเรื่อยเปื่อย ได้การว่าคุณนัดหมายแฟนมาตรงนี้ แม้กระนั้นเนื่องจากฝนตกหนัก รถติด แฟนยังมาไม่ถึงเลยจำต้องกลับไปอยู่ที่บ้านอง สามทุ่มครึ่งแล้วยังอยู่ที่เพชรบุรีอยู่เลย ผมเริ่มหิวก็เลยเชิญชวนคุณไปกินข้าวที่ White Chateau ซึ่งผมก็สั่งเหล้าองุ่นมาจิบ คุณก็จิบกับผมด้วย นั่งทานกันไปนานพอสมควร เลือดเริ่มสูบฉีดกันได้ที่แล้ว พวกเราก็เลยตกลงกันว่าจะไปเต้นกันต่อ คุณก็เลยขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อตัวที่คุณพึ่งจะซื้อมาวันนี้ เสื้อที่ว่าเนี่ยะย้ำทรวงอกมากมาย กะว่าราวๆ 35-36 เห็นจะได้ เลยทำให้ผมชักเริ่มพึงพอใจตัวคุณขึ้นมาแล้ว ภายหลังที่ผมจ่ายเงินเสร็จพวกเราก็เลยขับขี่รถไปต่อโดยเลือก
จุดหมายเป็นที่ ”ลาลูน่า” พอเพียงมาถึง ”ลาลูน่า” วันนี้ก็มีคนเยอะพอสมควรแม้กระนั้นไม่มากมายราวกับวันสุดสัปดาห์ ผมก็สั่ง Chivas มาดื่ม ส่วนคุณผมวั่งเป็น Cocktail ให้ ซึ่งมองคุณถูกใจดื่มเป็นพิเศษ พวกเราดิ้นกันบันเทิงใจมากมาย ระหว่างที่ดิ้นกันตูดคุณมาแทรกควย ทรวงอกคุณเช็ดทรวงอกของผมหลายครั้ง ตูดกับทรวงอกคุณนุ่มดี ทำให้ผมมีอารมณ์อยากจัดขึ้นมานิดๆเลยหาจังหวะไสร้ซอกคอคุณบ้างเป็นบางครั้งบางคราว มองคุณก็เริ่มยอมผมไสร้ รวมทั้งมีอารมณ์สนองตอบผมอยู่บ้างไม่มากมายก็น้อย แม้กระนั้นผมก็ยังไม่กล้าที่จะรุกมากมาย พวกเราเต้นกันจนถึงลาลูน่าปิด ผมก็เดินโอบประคองคุณออกมา เนื่องจากคุณเมามาก มีตอนหนึ่งทรวงอกคุณมาแทรกกับที่ทรวงอกผม อารมณ์ผมก็เลยเริ่มกระเจิงขึ้นมาอีก ผมเลยจับคุณจูบปาก ตอนแรกคุณตาเหลือกตาพองเลย แม้กระนั้นผมบี้ปากคุณสักประเดี๋ยว คุณก็ยอมอ้าปากให้ผมเอาลิ้นผมเข้าไปในปากคุณ ผมแลกเปลี่ยนลิ้นกับเอได้ครู่นึง แส่มีคนเดินมา
พวกเราเลยจำต้องแยกกัน ผมปรับเบาะเก้าอี้ให้คุณเอนนอนลงไปได้ แม้กระนั้นเนื่องจากว่าคุณเมา คุณเลยไม่ค่อยได้ระวังกระโปรงของคุณ ไม่ราวกับช่วงแรกที่นั่งรถยนต์มาด้วยกัน นั่งไปนั่งมามองเห็นกางเกงลิง ควยผมเงี่ยะแข็งเลย นั่งไม่มีความสุขเลย เลยเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรง เบาๆแหวกเข้าไปในกางเกงลิงคุณ คุณอาจเสียวมากมายร้องซี๊ดซ้าดใหญ่เลย ผมบี้เม็ดแตดคุณได้ครู่หนึ่ง ตนเองเริ่มจะทนกับเสียงร้องซี้ดซ๊าดของคุณไม่ไหวถัดไปแล้ว เลยหาที่มืดๆเปลี่ยวๆหน่อยเลี้ยวเข้าไปหยุดรถยนต์ จับคุณจูบปาก พวกเราดูดปากกันอย่างซาบซึ้ง มือผมก็บดบี้อยู่กับเม็ดแตดของคุณ
พอเพียงเสียงครางของคุณเริ่มดังถึงที่เหมาะ ผมก็เริ่มผลักคุณนอนลงกับเบาะ เบาๆรูดกางเกงลิงคุณลงมา ป่ายปีนข้ามฝั่งไปพบคุณ ถอดเสื้อคุณออก และจากนั้นก็ถอดกางเกงผมออกมาปิ้งเร็ว กับแงะควยขนาด 6*8 ของผมออกมา เบาๆกดลงไปกึ่งกลางร่องคุณ กดไปได้ครึ่งเดียวคุณกล่าวว่าเจ็บ ผมเลยดูดจุกนมคุณ กับเอานิ้วบี้เม็ดแตดคุณไปด้วย ทำไปได้พักนึงเสียงครางเริ่มขึ้นอีก เลยตัดสิ้นชีพกดพรวดพราดลงไปเลย คุณร้องเลย ผมเลยจำต้องแช่ไว้ติดอยู่รูแบบงั้น คุณกล่าวว่า “เจ็บ ไม่ไหวแล้ว” ผมเลยกล่าวว่า “ไม่ไหวอะไรเเหรอจ๊ะ เข้าไปมิดแล้ว ของคุณกินผมไปหมดแล้ว ยังบอกไม่ไหวอีก” คุณตีผมดังพลัก ผมเลยล้างแค้นคืนด้วยการเริ่มขยับเอว ตรอกเข้าตรอกออก เอวคุณลอยตามเอวผมเลย บอกได้คำเดียวว่าโคตรฟิตเลย ราวกับยังใหม่ๆสิงๆเลย
ผมตรอกคุณได้พักนึงคุณก็ร้องราวกับใจจะขาดอย่างไรแบบนั้น ภายในคุณก็ตอดคุ๊บๆผมเลยรีบตรอกคุณแบบสุดใจขาดดิ้นเลย จนกระทั่งจุด น้ำผมแตกติดอยู่รูคุณเลย พอเพียงเสร็จภาระหน้าที่ธุระชูอันดับที่หนึ่ง ผมยังไม่สมใจคิด ความอยากจัดยังไม่ยินยอมน้อยลงไปอีก เลยแต่งตัว ขับขี่รถพาคุณไปที่โรงแรมม่านรูดต่อ ตอนอเกลื่อนกลาดคุณไม่ยินยอมลง แม้กระนั้นผมประสานมือคุณมาจับควยผม คุณขยำหน้าแดงเข้มแล้ววิ่งเข้าห้องไปเลย พอเพียงเข้ามาในห้อง ผมจับคุณถอดเสื้อ ถอดกระโปรงออก กางเกงลิงกับเสื้อชั้นในคุณยังอยู่บนรถยนต์ผมอยู่เลย ผมอุ้มคุณเข้าไปอาบน้ำ พอเพียงปลดปล่อยคุณลง คุณอายตีผมใหญ่เลย ผมเลยจับกอด เอาควยผมถูก้นคุณอย่างแรงซะทีนึง แล้วชูลำดับที่สองของช่วงเวลาค่ำคืนที่ทางโลกนี้ก็เริ่มในสุขาที่นี้
พวกเราสองคนเข้ามาอาบน้ำร่วมกัน สลับกันฟอกสบู่ให้แก่กันและกันอย่างโรแมนติก ซึ่งผมชอบฟอกสบู่ให้คุณโดยย้ำรอบๆหว่างขาของคุณเป็นพิเศษ ซึ่งมองคุณก็พึงพอใจตอนที่ผมวนเวียนอยู่บริเวณนั้น ภายหลังที่พวกเราล้างสบู่ให้แก่กันเสร็จแล้ว ผมจับคุณยืนอ้าขาอิงฝาผนังไว้ส่วนผมก็นั่ง เอาลิ้นรอฉกเข้าไปที่เนินของคุณที่มองบวมรวมทั้งแดงน้อย คุณร้องครวญ ขาสั่นตลอดเลย ปากก็ร้อง “โอ๊ย พี่ขา แอมเหนื่อยจะยืนแล้วนะจ้ะ พี่จะทรมาทรกรรมแอมไปถึงไหน” ผมทรมาทรกรรมคุณได้สักประเดี๋ยวนึง สะใจแล้ว เลยยืนขึ้นมายกขาข้างนึงของคุณมาเกี่ยวกับขาของผม
แล้วเริ่มจับไอ้ยักษ์ของผม ยัดเข้าไป คุณกอดผมแน่นตามแรงที่ไอ้ยักษ์ของผมลอดเข้าไปในหว่างขาคุณ พอเพียงเริ่มมิด ผมก็เริ่มตรอกเอว ดูดจุกนมคุณ ระหว่างนั้นเองผมก็รำลึกถึงตูดที่นุ่ม รวมทั้งสุดสวยของคุณขึ้นมา เลยเอามือของผมขยี้ตูดคุณไปด้วย จับชนเข้ามาด้วยเพื่อเพิ่มการเอาจริงเอาจังให้กับไอ้ยักษ์ เป็นจังหวะๆระหว่างที่ผมปลดปล่อยให้ไอ้ยักษ์ รวมทั้งเอวของผมทรมาทรกรรมน้องหนูของคุณอยู่นั้น เสียงครวญของคุณมันทำให้ผมมีความรู้สึกต้องการเพิ่มความทรมาทรกรรมคุณขึ้นไปอีก ผมเลยเปลี่ยนแปลงท่าคุณโดยการเอามือทั้งสองข้างชูตูดคุณขึ้นให้ขาลอยจากื้น เพื่อจะเปลี่ยนแปลงท่าเป็นท่าลิงอุ้มแตงต่อมองคุณบันเทิงใจกับท่านี้มากมาย
เนื่องจากมันเอาจริงเอาจังดี คุณเริ่มที่สามารถจะช่วยผมขยัยเอวของคุณด้วยแล้ว ระหว่างที่ปากก็ดูดจุกนมคุณอยู่ ไอ้ยักษ์กับเอวก็ตรอกบั้นท้ายคุณไปเรื่อยบวกกับความเคลิ้มที่ได้ยินเสียงครวญจากผู้หญิงผมก็ตกใจหมดตัวเมื่อมือของคุณก็จิกรวมทั้งข่วนเข้าไปที่กึ่งกลางข้างหลังผมอย่างแรง ซึ่งมันเป็นสัญญาณที่บอกให้ผมทราบแล้วว่าผมจำต้องทำยังไงต่อเพื่อคุณรวมทั้งผมเป็นสุข ผมรีบตรอกเอวผมเข้าพบคุณอย่างแรงรวมทั้งเร็วจนถึงท้ายที่สุดน้ำเง่ยนผมก็แตกกระฉูด พุ่งเข้ากระทบฝั่งของคุณ ผมเบาๆล้อมนอนลงลงบนพื้นของห้องน้ำ กอดรวมทั้งจูบคุณเบาๆมองคุณก็เป็นสุขไม่น้อยกับการที่ผมให้ไอ้ยักษ์ผมช่วยคุณ
ผมนอนกอดกับคุณได้ราวๆ 5 นาที ผมเลยอุ้มคุณไปนอนแช่น้ำในอ่างกัน ระหว่างที่แช่น้ำอยู่ คุณสงสัยว่าเพราะเหตุใดควยผมมันไม่ใหญ่ราวกับในขณะที่คุณถูกชน ผมเลยประสานมือคุณลูบคลำไอ้ยักษ์ผม เห็นผลนะครับไอ้ยักษ์ผมมันตื่นมาอีก ผมเลยเชิญชวนคุณไปที่เตียง ผมให้คุณช่วยผมโดยการให้ปาก แล้วคุณจะได้มองเห็นตอนยักษ์หลับอีกคราว คุณดูด รวมทั้งเลียจนถึงมันแตกติดอยู่ปากคุณ คุณกล่าวว่าคุณรูสึกว่ามันคาวมากมายเลย ต้องการคายทิ้ง แม้กระนั้นผมบอกให้คุณกลืนเข้าไปสิ ผิวพรรณ รวมทั้งนม จะได้งาม ส่งแสงปรั่ง เปล่งปลั่ง คุณเชื่อนะครับ คุณกลืนเข้าไปเลย ผมหัวเราะ คุณเลยโกรธผม ผมเลยบอกคุณว่าทำยังไงถึงหายโกรธคุณกล่าวว่าจำต้องให้คุณจัดแจงกับไอ้ยักษ์ผมอีกครั้งนึง ผมเลยกล่าวว่าได้ แม้กระนั้นจำต้องให้ผมทำให้คุณด้วยนะ พวกเราเลยเริ่มกันต่อในท่า 69 คุณอยู่บน ผมอยู่ข้างล่าง
ช่วงแรกคุณราวปรารถนาเอาชนะผม ดูดรวมทั้งเลียอย่างแรงจนถึงผมเสียว แม้กระนั้นด้วยฤทธิ์ของลิ้นผมทำให้คุณสิ้นแรง ไม่ยินยอมดูดอย่างเดียวผมเลยให้คุณนอนตะแคงเอาไอ้ยักษ์มาทำงานต่อ เอาขาคุณข้างนึงพิงคอไว้ เย่อไปได้พักนึงเลยจับคุณกลับ เปลี่ยนแปลงคุณมาเล่นท่าสุนัขเลย มองคุณอาจบันเทิงใจกับท่านี้มากมาย ดูท่าจะมากยิ่งกว่าท่าลิงอุ้มแตงเสียอีก ผมเลยอนุเคราะห์คุณจนถึงน้องหนูคุณขมิบไปสองรอบ กับอาการดิ้นรนขยำผ้าสำหรับปูที่นอนจนถึงยับ แล้วผมก็ฉีดเข้าหวางขาคุณไปอีกครั้งนึง ต่อจากนั้นพวกเราก็นอนพักคุยกันจนถึงสว่าง แล้วผมก็ไปส่งคุณที่บ้านก่อนที่จะผมจะกลับไปอยู่ที่บ้านนอนไม่มีแรง วันนี้ คุณไม่มีเรียนส่วนผมก็จำต้องโทรไปลางานกล่าวว่าผมเจ็บป่วยเหนื่อยมากมาย แม้กระนั้นเว้นแต่คุณกับผมก็ไม่มีผู้ใดทราบดีว่าเพราะเหตุใดผมถึงเหนื่อย ฮ่าาๆๆๆ