ทรมาทรกรรมให้ใกล้เสร็จแล้วหยุด ”หน่าโดนรุม”

ทรมาทรกรรมให้ใกล้เสร็จแล้วหยุด ”หน่าโดนรุม”
ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงของหน่าเองพึ่งกำเนิดเมื่อสิ้นปีที่แล้วหน่าเป็นคนบ้านนอกแม้กระนั้นมาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทวดาเนื่องจากค่อนข้างจะมีฐานะหน่ามาอยู่คอนโดผู้เดียวที่จริงแล้วหน่าไม่ใช่เด็กท่องเที่ยวอะไรนานๆจะท่องเที่ยวช่วงเวลาค่ำคืนสักหนึ่งครั้งสุราไม่รับประทานยาสูบไม่ดูดเคยมีเพศสัมพันธ์แล้วกับแฟน(เคยมีคนรักมา3คน)
แม้กระนั้นเกลียดชังมั่วกับคนอื่นๆแม้กระนั้นพวกเพศชายมักพูดว่าหน่าดูๆน่าจะเป็นเด็กท่องเที่ยวเนื่องจากแต่งตัวเก่ง หน่าค่อนข้างจะเจ้าเนื้อแม้กระนั้นไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังเพียงเท่านั้นถูกใจแต่งตัวเปรี้ยวแม้กระนั้นไม่ใช้โป๊น่าขยะแขยงจริงๆหน่ามีความต้องการสูงแม้กระนั้นเกลียดชังออกไปมั่วกับคนไหนอยู่เพียงลำพังก็ช่วยเหลือตัวเองบ้าง
เรื่องที่จะเล่านี้คิดทีไรก็ยังเสียวแม้กระนั้นให้ทดลองอีกก็ไม่เอาแล้วก่อนหน้าที่ผ่านมาหน่าเคยมีคนรักมาแล้ว 3 คนอย่างที่บอกคนแรกเป็นเพื่อยุคม.ปลายในเวลานี้เป็นนายร้อยไปแล้วผู้ที่2 ชื่อเอ็มคบกันตอนมหาลัยโดยประมาณ2 ปีเขาเป็นคนใจร้อนดื้อด้านขุ่นเคืองร้ายคุมตัวเองไม่ค่อยอยู่เนื่องจากเป็นลูกผู้เดียวบ้านเขามั่งมีรวมทั้งไฮโซมากมายๆแม่เขาตามใจมากมายๆเขาขี้หึงหวงรวมทั้งเจ้าอารมณ์กระทั่งหน่าทนไม่ได้ก็เลิกกับเขาไปในเวลานี้เขาเรียนอยูที่ต่างประเทศเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา
เอ็มกลับมาจากต่างประเทศรวมทั้งโทรมาชักชวนท่องเที่ยวพูดว่าไปดูหนังรอบดึกดื่นระลึกเรื่องในอดีตกันเสียงเขามองเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งกว่าเดิมๆหน่าเลยยอมไปด้วยเนื่องจากกำลังสลดแฟนคนปัจจุบันไปจีบคู่หูหน่าเอง(คบเพื่อนฝูงคนนี้มาตั้งแต่บ้านนอกไม่นึกว่าจะทำกันได้) หน่าเลยตกลงไปเอ็มมารับโดยประมาณ3 ทุ่มกว่าๆ(หนังรอบเที่ยงคืน) พอเพียงไปดูที่โรงภาพยนต์เขตเด็กท่องเที่ยว(ไม่บอกอาจจะทราบนะ) โรงที่เอ็มเลือกมีเก้าอี้แบบfamily seatเป็นเป็นเก้าอี้ยาวๆให้นั่งชิดกันแต่ละblock แยกกันวันนั้นคนน้อยเนื่องจากเป็นวันปกติกลางเดือนพอเพียงเริ่มดูหนังเริ่มเพลงเทิดทูนฯเอ็มก็เอามือมาลูกตูดหน่าหน่าโกรธเป็นฟืนเป็นไฟหันไปดุเลยว่าทำอะไรเอ็มก็ขออภัยพอเพียงเพลงจบกำลังจะนั่งเอ็มก็ดึงหน่ามาแล้วกดให้เอนตัวลงแล้วเริ่มขยำอกหน่าหน่าก็โกรธจี๊ดขึ้นมาเลยบอกไปว่า
ถ้าหากเอ็มไม่หยุดหน่าจะร้องนะแค่นั้นแหล่ะเป็มเอามืออุดปากหน่าเลยแล้วเลิกเสื้อขึ้นมาขยำนมสลับกับดูดรวมทั้งเอามืออีกข้างล้วงไปในกระโปรงเล่นที่ร่องหน้าหน่าก็มานะดิ้นแม้กระนั้นเอ็มไม่ปลดปล่อยกระทั่งหน่าเสียวมากมายๆไม่กล้าร้องเนื่องจากอายคนเชื่อไหมเขาทำกับหน่ากระทั่งหนังแทบจบเป็นโดยประมาณ2 ชั่วโมงได้หน่าเสียวกระทั่งเสร็จไป3 ครั้งเฉอะแฉะไปหมดเลยพอเพียงออกมาภายนอกหน่าโกรธกระทั่งไม่มองหน้าไม่กล่าวกับเขาแล้วบอกเขาว่าจะกลับไปอยู่ที่บ้านเวลานี้เขาก็มาขอคืนดีอยู่นานหน่ารู้ดีว่าเขาเป็นคนโมโหง่ายขัดใจมิได้กลัวจะโดนบังคับเลยทำทีเป็นไม่โกรธรวมทั้งนิ่งๆไว้ภาวนาให้ถึงหน้าบ้านเร็วๆระหว่างเที่ยวกลับเขาขอแวะรับประทานข้างถนนรวมทั้งเขาก็โทรคุยกับเพื่อนฝูงไปเรื่อยกระทั่งหน่ามึนงงว่าอะไรวะพาพวกเรามาแม้กระนั้นไม่คุยกะพวกเราแม้กระนั้นดีแล้วไม่ต้องการกล่าวกับมันแล้วแบบเดียวกันพวกชุบมือเปิบกลางทางกลับคอนโดเขาบอก
หน่าว่าขอแวะเอาของที่บ้านเพื่อนฝูงหน่อยได้ไหมอยู่นี้เองจำเป็นต้องรีบนำไปใช้จำเป็นต้องโหลดจากคอมพ์ของเพื่อนฝูงหน่าก็ไม่ว่าอะไรพอเพียงไปถึงเขาก็ให้หน่านั่งรอบอกว่าจะไปโหลดคอมพ์ในห้องนอนเพื่อนฝูงหน่าก็ดูโทรทัศน์ไปเรื่อยครู่หนึ่งก้ได้ยินเสียงคนเยอะมากมายเลยหันไปมองสะดุ้งมากมายเลยเพื่อนฝูงเขาโผล่มาจากไหนไม่เคยรู้อีกคนรวมเป็นสามอีกทั้งสมาคนไม่ใส่อะไรเลยหน่าเข้าใจแล้วว่าเขาจะทำอะไรเลยลุกขึ้นยืนหันไปบอกเอ็มว่าอย่าทำหน่านะเอ็มเอ็มหัวเราะแล้วพูดว่าจะได้ทราบว่าทิ้งเขาไปเขาก็เจ็บช้ำเป็นหน่าสะดุ้งมากมายๆมานะวิ่งแม้กระนั้นเขาเข้ามารุมกันเลยค่ะจับถอดเสื้อถอดผ้าถอดมิได้ก็ฉีกเลยผลักให้หน่านอนจับผูกมือไว้ด้านหลังเอ็มเป็นคนเอาผ้ามาผูกปากเนื่องจากหน่าเริ่มตะคอกโวยวายหน่ากลัวจริงๆแม้ว่าจะเคยเสียเนื้อเสียตัวมาสุดแต่หน่าไม่เคยโดนรุมและไม่ถูกใจ หน่าเลยดิ้นใหญ่เพื่อนฝูงเขา2 คนก็จับขาหน่าไว้ให้แยกออกเอ็มหันไปบอกเพื่อนฝูงว่าให้รอมองเพื่อนฝูงเขาดูนมหน่าแล้วสูดปากเลยบอกเอาให้ดิ้นๆเลยค่ะเอ็มยิ่งดิ้นนมยิ่งกระเด้งใหญ่แบบนี้น่าดูดเอ็มหัวเราะรวมทั้งเอาของเขาทิ่มเข้ามาในของหน่า
โดยทันทีสุดแท่งเลยหน่าเจ็บกระทั่งน้ำตาหล่นเลยเนื่องจากในเวลานั้นไม่มีน้ำหล่อลื่นเลยเนื่องจากหน่ากลัวเขาก็ไม่สนใจชนไม่ยั้งมือเลยมือก็ขยำนมสลับกับก้มตัวอีกทั้งดูดอีกทั้งกัดกระทั่งหน่าเจ็บไปสิ้นท่าทางเขารวมทั้งเพื่อนฝูงจำเป็นจะต้องซาดิสซ์เนื่องจากยิ่งหน่าบิดตัวหนีเนื่องจากเจ็บเขายิ่งมองมีอารมณ์เพื่อนฝูงเขาดูเอ็มเอาหน่าตาไม่กะพริบไปเลยเอ็มครวญสูดปากตลอดครวญไปก็บอกเอ็มรักหน่า…เอ็มรักหน่า…หน่าเริ่มเสียวเริ่มมีน้ำขึ้นมาเขายิ่งชนลงไปหน่าเสียวไปหมดเลยเพื่อนฝูงเขาทนไม่ได้เลิกจับขาหน่ามากมายระซิบบอกเอ็มว่าขอด้วยไม่ไหวแล้วเอ็มก็ปลดปล่อยนมหน่าให้เพื่อนฝูงเขาสองคนมาดูดมาจับแทนเพื่อนฝูงเขาอาจจะเต็มกลั้นขยำกันดูดกันจ็วบเริ่ดไปหมดหน่าอีกทั้งเจ็บอีกทั้งเสียวพอเพียงเอ็มร้องว่าใกล้แล้วๆๆๆเพื่อเขาก็บอกให้หยุดก่อนรวมทั้งเปลี่ยนแปลงให้เอ็มนอนลงจับหน่านั่งคร่อมรวมทั้งจับบั้นท้ายหน่าให้ชนลงไปแทนโอ้โหหน่าเสียวกระทั่งเกือบจะกรี๊ดถ้าหากเขาไม่ผูกปากไว้อาจจะห่วยแตกแน่นอนเพื่อนฝูงเขากดเป็นจังหวะมากมายเลยมีครั้งนึงเขากดไว้กระทั่งลึกมากมายๆรวมทั้งแช่ไว้เฉยๆให้เอ็มชนสวนขึ้นมาเองมันเข้าลึกมากมายๆเพื่อนฝูงอีกคนก็ยังก้มหน้าก้มตามองนมหน่าไปขยำไปเอ็มร้องลั่นเลยบอกเสียวมากมายเอ็งกดมาเลยๆๆลึกๆๆๆเอ็มอาจจะใกล้เสร็จแล้วครู่หนึ่งเอ็มก็เสร็จเพื่อนฝูงเขามาต่อโดยทันทีเลยมาเลียของหน่าครู่หนึ่งเขาเลียเก่งมากมายๆใช้ลิ้นดุนๆตรงปุ่มเสียวแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆลากลึกๆมาลงไปในร่องหน่านี่เสียวแบบแอ่นตัวรับอีกทั้งบนอีกทั้งข้างล่างเลย
เนื่องจากอีกคนก็ดูดนมอยู่หน่าเกร็งไปหมดเขาจับหน่ายืนขึ้นไปบนเอาข้างหลังเขาอิงกำแพงอีกคนเอาครีมอะไรไม่เคยรู้มาทาร่องข้างหลังหน่าแล้วทิ่มเข้าพร้อมหน่านี่ใจจะขาดเลยโดนอีกทั้ง2 ประตูข้างหลังไม่เคยมาก่อนด้วยมือเขาสองคนก็แย่งกันบีบนมหน่าหมับๆๆหน่าเสียวมากมายบิดตัวไปๆมาๆเสร็จไม่เคยรู้กี่รอบเอ็มนั่งพักครู่หนึ่งมองเพื่อนฝูงรุมหน่าก็แข็งขึ้นมาพอเพียงเพื่อนฝูงสองคนเสร็จเอ็มก็ผลักหน่านอนลงกับพื้นอีกหน่าเหนื่อนยมากๆบิดตัวมานะหนีเอ็มไม่ยินยอมปลดปล่อยเลยยิ่งหน่าหนีเขายิ่งหัวเราะขยำนมหน่าใหญ่เลยอีกทั้งกอดอีกทั้งฟัดจับขาแยกออกรวมทั้งฝืนใจหน่าอีกครั้งคืนนั้นตลอดทั้งคืนหน่าโดนเขา3 คนรุมไปนับสิบครั้งแบบมิได้พักไม่เคยรู้เขามีแรงได้ยังไงกันทิ่มต่อๆๆกันเลยหน่าเกือบจะใจขาดเสียวกระทั่งไม่มีแรงรุ่งอรุณเอ็มเป็นคนแก้มัดหน่าหน่าขอเสื้อผ้าใส่พวกเขาก็หัวเราะบอกไม่ต้องใส่อยู่แบบนี้แหล่ะแล้วก็เริ่มรับประทานอาหารตอนเช้ารับประทานคราวมปังกันไปเขาก็มาจับโน่นล้วงนี่หน่าแม้กระนั้นหน่าเริ่มสนุกสนานด้วยแล้วเนื่องจากจากเมื่อคืนนี้ก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วเลยครวญเบาๆบิดตัวไปๆมาๆเพื่อนฝูงเขาอาจจะนึงบอกไม่ไหวแล้วต่อกันเลยดีมากกว่าแล้วจับหน่านอนบนโต๊ะขอให้หน่าช่วยเหลือตัวเองให้มองหน่าก็เสียวอยู่แล้ว
เลยตอบสนองให้ใช้นิ้วกับตนเองแล้วบิดตัวครวญสั่นเครือๆมองตาพวกเขาทุกคนชักว่าวครวญกันระงมเลยเพื่อนฝูงเขาผู้ที่เป็นเจ้าของห้องจับหน่าแยกขาออกเอาแยมทาเข้าไปในร่องตอนทาแยมนี่นิ้วเขาก็พริ้วมากมายๆหน่ากระตุกเลยแล้วให้เพื่อนฝูงอีกคนเลียอีกแล้วคนนี้เลียเก่งมากมายๆหน่าครวญแบบไม่อายคนไหนเลยแอ่นตัวรับสุดๆเขาเปลี่ยนกันมาทาแยมมาเลียกระทั่งหน่าเสร็จไป2 ครั้งครู่หนึ่งผู้ครอบครองห้องก็เข้าไปในห้องบอกหน่าว่าประเดี๋ยวมีทีเด็ดเขาไปจับของเก๊ออกมาจับหน่านั่งถ่างขาบนโต๊ะโดยเขามาโอบข้างหลังแล้วทิ่มของเก๊ลงไปพอเพียงเขาเปิดสวิชท์แค่นั้นแหล่ะหน่ากรี๊ดลั่นห้องเลยมันเสียวจะใจขาดร้อนไปถึงปลายตีนเลยเครื่องมันก็รัวๆๆๆ
เขาก็จับชักเข้าชักออกน้ำหน่าออกมาเฉอะแฉะเลยผู้ชมก็ชักว่าวกันครวญกันลั่นไปหมดผู้ที่ใช้เครื่องกับหน่าก็ขยำนมหน่าไปเรื่อยพอเพียงหน่าเริ่มกระตุกรวมทั้งร้องว่าจะแตกแล้วเขาดับเครื่องโดยทันทีในเวลานั้นหน่าอยากจัดมากมายแล้วร้องเสียงโหยหวนเลยแบบเอานิ้วแทงรูตนเองใหญ่แม้กระนั้นมันมิได้อารณ์นี้มันจำเป็นต้องของใหญ่ๆคนยิ่งใกล้ถึงยังมาแกล้งกันหน่าเลยครวญเลยบอกขอเถิดผู้ใดก็ได้เอาหน่าครั้งหน่าทนไม่ได้แล้วเพื่อนฝูงเขาหันไปบอกเอ็มว่าเอาเลยเอ็มเครื่องร้อนมากมายแล้วเอ็มไม่พูดเพ้อเจ้อทำเพลงขึ้นมาได้ก็ทิ่มหน่าเลยทะลวงๆๆๆหน่าแอ่นรับแบบสุดๆเนื่องจากเสียวมากมายแล้วปากก็ร้องครวญแบบแบบสิ้นอายกระทั่งเอ็มจำเป็นต้องจูบหน่าไว้เนื่องจากเสียงดังแล้วหน่าโอบเอ็มไว้แน่นเลยแอ่นบั้นท้ายสวนรับการชนของเอ็มตลอดเอ็มก็ครวญรักหน่า…รักหน่า…อย่างเดิมหน่ารู้สึกได้เลยว่าของหน่าภายในมันขมิบมากมายๆพอเพียงใกล้เสร็จอีกที
หน่าจิกข้างหลังเอ็มแรงมากมายๆรวมทั้งร้องครวญดังเลยเอ็มหยุด รวมทั้งมาชักของตนแทนมองหน้าหน่าหน่าก็นึกในใจเอาอีกแล้วเหล่านี้ถูกใจทรมาทรกรรมให้ใกล้เสร็จแล้วหยุดหน่าทนไม่ได้แล้วเข้าไปโอบเอ็มเอานมเช็ดๆครวญบอกเอ็มว่าเอ็มจะเอาอะไรหน่ายอมหมดแล้วเอาหน่าแถอะหน่าขอความช่วยเหลือมือหน่าก็แยงรูตนเองไปประสานมือเอ็มมาขยำนมหน่าไปเอ็มเลยบอกให้หน่าบอกรักเอ็มก่อนสิแล้วเอ็มจะทำหน่าจำนนบอกไปว่ารักเอ็มแค่นั้นแหล่ะเอ็มกดหน่าลงแล้วชนต่อเลยคราวนี้ไม่ถึงนาทีหน่าก็กรี๊ดลั่นห้องเสียวมากมายจริงๆเพื่อนฝูงๆเขาก็ชักว่าวกันน้ำแตกไปเลยหน่าอ่อนเพลียกระทั่งลุกไม่ขึ้นแล้วเพื่อนฝูงเขาก็มาลากไปบอกมาโชว์กันหน่าหมดแรงต้านทานอะไร
แล้วพวกเขาลากหน่าไปที่ระเบียงห้องจับหน่านั่งตักถ่างขาแล้วทิ่มของที่เป็นของปลอมเปิดสวิชท์อีกหน่าร้องบอกหยุดเถิดหน่าอ่อนเพลียไม่ไหวแล้วเขายิ่งหัวเราะอีกคนก็มาดูดนมหน่าหน่าก็ร้องกรี๊ดๆไปทั่วแบบร่านมากมายๆไม่สนใจแล้วว่าคนไหนจะดูมาคอนโดเขาอยู่สูงแม้กระนั้นในเวลานั้นโดยประมาณ9 นาฬิกาตอนเช้าควรมีคนเห็นแน่ๆแม้กระนั้นหน่าลืมอายไปหมด แล้วครวญถัดไปเรื่อยพอเพียงหน่าเสร็จกับของที่เป็นของปลอมเขาก็จะมารุมกันเอาหน่าอีกเอ็มไม่มีแรงได้แม้กระนั้นนั่งดูแล้วหน่าอ่อนเพลียไม่ไหวแล้วหลังจากนั้นก็ร้องอย่าๆไม่ไหวแล้วมานะวิ่งหนีเขา2 คนก็ขึงข่มขืนกระทำชำเราหน่าอีกคนละรอบเขาพูดว่ายิ่งมองเห็นหน่ายิ่งร้องยิ่งหนีเขายิ่งมีอารมณ์หน่านอนไม่รู้เรื่อง
ตื่นมาอีกทีก็เย็นมากมายแล้วหน่านอนบนเตียงยังเปลือยอยู่เลยเพื่อนฝูงเขาออกไปภายนอกหมดเหลือแค่เอ็มนั่งดูหน่าอยู่พอเพียงตื่นมาหน่าก็ร้องไห้เนื่องจากรู้สึกตัวแล้วว่ากล่าวเอ็มว่าเพราะอะไรพาคนอื่นๆมารุมข่มขืนกระทำชำเราหน่าอย่างงี้เอ็มก็ขออภัยปลอบประโลมหน่าพูดว่าเขารักหน่าแม้กระนั้นหน่าทิ้งเขาไปไม่สนใจเลยเขาเจ็บรวมทั้งอยากที่จะให้หน่าได้สำนึกบ้าง(บอกแล้วว่าคนๆนี้ไม่มีจิตสำนึกรวมทั้งดื้อด้านมากมาย) เขามาปลอบประโลมครู่หนึ่งก็เริ่มล่วงเกินหน่าอีกไม่เคยรู้เอาแรงมาจากไหนแม้กระนั้นหน่าไม่ยินยอมเขาเลยเอาเสื้อยืดกับกางเกงเลของเพื่อนฝูงมาให้ใส่ตอนหน่าจะใส่แค่นั้นแหล่ะเขาก็ลากหน่ามาที่เตียงรวมทั้งข่มขืนกระทำชำเราหน่าอีกทีแล้วถึงยอมพาไปส่งคราวสุดท้ายนี่หน่าไม่สนุกด้วยแล้วได้แม้กระนั้นร้องไห้เนื่องจากแค้นใจที่เขามาดูถูกดูหมิ่นหน่าได้ขนาดนี้โดยหน่าไม่มี่ทางสู้ยิ่ง หน่าร้องไห้เขายิ่งสนุกสนาน
กลับมาถึงหน้าบ้านหน่านอนซมเจ็บป่วยไป2 วันเต็มๆอาจจะเนื่องจากนอนเปลือยเต็มๆ24 ชั่วโมง1 คืนระบมไปตลอดตัวก็อีกทั้งโดนบีบอีกทั้งกัดอีกทั้งดูดนิดหน่อยช้ำเลือดไปเลยแขนยังเป็นรอยถูกผูกเลยไม่กล้าออกไปไหนแทบ5 วันเต็มๆต่อจากนั้นเอ็มก็ยังโทรมาขอคืนดีกับหน่าอีกเขาบอกขออภัยเขาจะไม่ทำหน่าสุดแต่หน่าไม่สนใจเนื่องจากแค้นใจที่เขาทำกับหน่ารวมทั้งรับนิสัยเขามิได้ลืมบอกไปว่ายุคเป็นคนรักกันหนแรกที่มีอะไรกันก็คือเขาฝืนใจหน่าโน่นแหล่ะยิ่งเวลาเขามีอารมณ์นะอะไรก็ผลักไม่อยู่เคยบังคับหน่าในที่จอดรถห้างอีกทั้งชุดแต่งกายนิสิตด้วย(ในเวลานั้นไร้คน) ขนาดหน่านั่งรถยนต์เขาไปไหนมาไหนบางโอกาสเขาก็บังคับให้หน่าอมให้เขา
หรือบางโอกาสเดินห้างจู่ๆพอเพียงไม่มีคนก็มาจับนมหน่าหน่าทนไม่ไหวจริงๆเขายังคงเซ้าซี้เรื่อยมีวันนึงถึงกับมาดักหน้าคอนโดจะผลักหน่าเข้าดงไปปลุกปล้ำแม้กระนั้นหน่าร้องป้าขายข้าวเลยมาช่วยไว้ได้แม้กระนั้นหน่าไม่เอาเรื่องเอาการไปก็แค่นั้นบิดามารดาเขาไฮโซหน่าอาจจะจะต้องเป็นข้างตกลงความรวมทั้งอายไปเองกระทั่งหลังจากนั้นเอ็มกลับไปศึกษาต่อหน่าถึงค่อยบันเทิงใจขึ้นเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์มือถือรวมทั้งย้ายคอนโดรู้แบบเดียวกันว่าเขามานะติดต่อเพื่อนฝูงหน่าเพื่อตามหาหน่าแม้กระนั้นเพื่อนฝูงหน่าไม่บอกในเวลานี้รู้ว่าเขามีคนรักใหม่ไปแล้วนับเป็นโชคดีของหน่าประสบการณ์ตอนนั้นถึงแม้หน่าจะเสียวแม้กระนั้นไม่เอาแล้ว