คนงานสอนเย็ด พบลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกติดอยู่รูหีที่ไซต์ก่อสร้าง

คนงานสอนเย็ด พบลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกติดอยู่รูหีที่ไซต์ก่อสร้าง
เพราะว่าวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานในทันที ทั้งที่อายุก็มิได้มากสักเท่าไรนัก แล้วก็เพราะว่าการเปิดใจมาทดลองดำเนินงานฝ่าๆที่ไซต์ก่อสร้างโฮเต็ลแถวจังหวัดภูเก็ตนี่แหละจ้ะ ที่ทำให้ฉันได้มีมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน
ฉันบอกเลยว่าตนเองเป็นผู้ที่สเป็คสูงมากมายๆผู้ที่จะสามารถครองร่างกายของฉันได้จำต้องหล่อ มั่งมี ขาว ตี๋ สูง ศิลปินเพียงแค่นั้น แล้ววันหนึ่ง คนไหนมันจะทราบ ว่าฉันดันไปชอบใจกับการเย็ดของคนงานที่ไซต์การก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าเกือบจะมิได้ชายตาดูเลยด้วย เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้เรื่องว่าแสดงว่าอย่างไร แม้กระนั้นเขาเป็นชายหนุ่มตรงไปตรงมาเป็นคนงานรับประทานค่าตอบแทนรายเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียงแต่ 19 แม้กระนั้นสามารถดำเนินงานได้ขยันขันแข็ง ที่สำคัญ ไม่ว่าจะใบหน้าหรือผิวพรรณก็ดีแล้วเกินกว่าที่จะมาดำเนินงานใช้แรงอย่างนี้
แน่ๆ ว่าเวลาผันผ่านทำให้ฉันมีความคิดว่าชายหนุ่มคนนี้ดำเนินงานดี สม่ำเสมอ นิสัยก็น่ารักน่าเอ็นดูกับทุกคน แล้วในวันหนึ่งที่โบนัสออก เขาก็ไปสังสรรค์กับสหายๆเขา ก่อนจะกลับมาหาฉันที่สถานที่ทำงานซึ่งกำลังสรุปเอกสารอยู่ เขาเอากล่องของขวัญมาให้ฉัน แล้วพูดว่าสุขสันต์วันเกิด
ยังไม่ทันที่ฉันจะได้โต้แย้งอะไร เขาก็ชิงตัดบทก่อนว่า วันพรุ่งวันเกิดฉันไม่ใช่วันนี้ เขาทราบ เขาคิดออกจากเอกสารที่เคยวางอยู่บนโต๊ะ แม้กระนั้นวันพรุ่งเขาหยุด เลยว่าจะไปตกปลากับสหายไหนสักที่ เลยเอามาให้ฉันก่อน แล้วบอกด้วยความซื่อสัตย์ใสว่า ถ้าหากจะขอจีบ จะให้ไหม ?
ฉันนิ่งไปพักหนึ่ง ทวนอะไรบ้างที่อยู่ในใจมากมาย เพศชายผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก่อนหน้านี้ไม่เคยพึงพอใจหรือเอาใจใส่อะไรฉันเลย แม้กระนั้นกับเขา เขาจำวันเกิดของฉันได้ แม้กระนั้นดูแลเรื่องราวต่างๆของฉันมาอย่างดีเยี่ยม โดยที่เขาไม่เคยบอกเลยว่า วันนี้เป็นวันเกิดเขา
ฉันรับของขวัญนั้นไว้ แล้วเดินไปประสานมือเขา พูดว่าสุขสันต์วันเกิดด้วยเหมือนกัน เขามึนงงว่าฉันทราบได้อย่างไร ก็อาจเพราะว่าสะดุดตาที่เขากำเนิดก่อนฉันหนึ่งวัน ถึงจะห่างกันนับเป็นเวลาหลายปีก็ตาม ฉันบอกผิดว่ารู้สึกเช่นไร แม้กระนั้นภายในร่างกายมันร้อนผะผ่าวไปหมด เมื่อได้ใกล้เขา ของขวัญที่ฉันจะให้ไม่ใช่มีเพียงแค่การยินยอมให้เขาจีบเพียงแค่นั้น
จีบได้ และก็คืนวันนี้พวกเราจะยอมชาวเย็ดด้วย ต้องการเย็ดหีพวกเราไหม ?
เขาทำตาโตแล้วผงกศีรษะก่อนจะยิ้มออกมา ในเวลานั้นฉันเลยปลดปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามอารมณ์ สุดท้ายพวกเราบางครั้งอาจจะมิได้อยากผู้ที่สมบูรณ์ แม้กระนั้นเป็นผู้ที่เฉแรงจิตใจแล้วก็เอาใจใส่เนื้อหาของพวกเราเพียงแค่นั้นก็พอเพียงแล้ว พวกเราจูบกันในสถานที่ทำงาน ในนี้ไม่มีกล้องถ่ายภาพวงจร ไม่มีผู้ใดรู้เรื่องเรื่องราวของเขา ลำควยของเขากระแทกขาของฉันอยู่ในกางเกง มันอาจต้องการออกมาแล้ว ฉันเลยไม่คอยที่จะคว้าลำควยของเขาออกมาชักรูดแล้วอมควยให้เขาในทันที
ซี้ดดดดดดด……เสียวจังเลย เสียวจัง ซี้ดดดดดด……..
จูบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ
ฉันดูดควยให้เขาด้วยความรู้สึกพิเศษ ลำควยที่ขนาดกำลังเหมาะมือ และไม่ใหญ่เหลือเกินถูกฉันดูดดุนอย่างหนักจนถึงแก้มตอบ และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆลากไล้ลิ้นเลียไปบริเวณลำควย ดูดไข่ ไล้วนที่ส่วนรอยหยักส่วนปลายซึ่งบานเสมือนดอกเห็ดจนถึงเขาเกือบจะยืนทรงตัวไม่อยู่แล้ว เลยเบาๆนั่งบนเก้าอี้ให้ฉันอมควยของเขาถัดไปเรื่อย
เสียวจังเลย อูยยยยย…….พอแล้วครับผม ผมจะแตกแล้วพี่ ซี้ดดดดดด……
เขาบอกพร้อมทั้งดันตัวฉันขึ้นมา ฉันแหงนดูเขา แล้วจนถึงตัวลุกขึ้นยืนไปจูบเขาอีกรอบหนึ่ง ก่อนจะถอดเสื้อถอดผ้าทั้งหมดทั้งปวงให้เขามองเห็นรูปร่าง แล้วก็ร่างกายของฉัน เขาทำตาโต
พี่หีงามจังเลยครับผม เขาบอกพลางยกมือขึ้นมาลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน หีใหญ่จังเลยครับผม
ฉันกระหายจัดมากมาย แม้กระนั้นไม่ได้อยากจะบอกเขา เพราะว่าเฉคุ้นชินอาย แม้กระนั้นน้ำหีไหลออกมาปริ่มใจๆแล้ว ก็เลยไม่คอยช้าที่จะเบาๆขยับไปนั่งบนตัดเขาแล้วเอาร่องหีเสียดสีไปตามลำควยให้เขาครวญคร่ำสั่นเครือออกมาและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆกดหัวลงมาดูดดุนนมฉันสลับซ้ายขวา พร้อมๆกับที่ฉันจับลำควยของเขาสอดใส่ในรูหีของฉันในทันที
สวบบบบบบบ
เอ๊ะ อื๊อออออออ…..เสียวววววว….เสียวจังเลย
ซี้ดดดดด แน่นจังเลยครับผมพี่ ผมเสียวควยไปหมดแล้ว
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…
ฉันโอบคอของเขาเอาไว้ ในตอนที่เริ่มขย่มควยของเขาอย่างเบาๆแล้วเร่งเร้าจังหวะให้สู.ขึ้นไปเรื่อยเวลาที่เขาเริ่มซุกไซ้ร่างกายของฉันเพื่อเร้าอารมณ์ สองมือลูบคลำคาดคั้นนมของฉันซ้ำซากจำเจ เสียงขย่มดังขึ้นจากการชน แล้วก็เก้าอี้ที่ลั่นเป็นจังหวะๆ
อื๊ออออ……เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊าาาาา……เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…….
เสียงหระแทกยังดังขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ฉันกระหายจัดจนถึงไม่รู้เรื่องจะบอกเขาอย่างไร แม้กระนั้นเขาเวลานี้ก็อาจกระหายจัดเช่นเดียวกัน เมื่อเขาเริ่มคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มจับกุมฉันโยนขึ้นเบาๆแล้วกระดอนตัวขึ้นมาเย็ดหีฉันบนเก้าอี้ ช่วยทำให้แรงชนที่เกิดขึ้นมาเอาจริงเอาจังเพิ่มขึ้น จนตราบเท่าไม่นานต่อไป ฉันแค่นั่งเฉยๆแล้วเขาก็จัดแจงเย็ดฉันอย่างมากถ่วง ลำควยที่ถูกกระแทกชนขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันเกือบจะหลอมเหลว ไหนละความซ่านเสียวที่ได้รับจากด้านนอกอีก
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
ซี้ดดดดดดดดด……..พี่ครับผม พอแล้วครับผม ผมจะแตกแล้วครับผมพี่ ประเดี๋ยวไม่ทัน
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า แรงๆเลย แรงๆเลย ช่างเถิด พี่ถูกใจ เย็ดน้ำแตกในหีพี่เลย ซี้ดดดดดด……
บอกจบก็ซบหน้าลงกับบ่าของเขา แล้วเป็นจังหวะเดียวกับที่ความเร็วแล้วก็รัวของการเย็ดมากขึ้นเริ่มๆสองมือกดบั้นเอวของฉันแล้วรัวควยเย็ดหีเข้ามาอย่างมากถ่วง ก่อนจะชนเข้ามาอย่างมากจนถึงฉันแทบจะทรงตัวไม่ไหว
โอ๊ยยยยยยยยย……แตกแล้วครับผมพี่ แตกแล้ว ซี้ดดดดดดด……..
ฉันยกตัวเองขึ้นนิดหน่อย แม้กระนั้นควยยังติดอยู่รูหีอยู่ ก่อนจะกอดคอเขาแล้วนั่งทับควยลงไปอีกรอบ จนถึงอีกข้างครวญคร่ำไม่เป็นภาษา แล้วนิ่งงัน เสียงหัวใจพวกเราทั้งสองเต้นดัง เหงื่อผุดขึ้นเต็มร่างกาย
เขาแหงนขึ้นมาแล้วบอกกับฉันว่าถูกใจฉันมากมายๆแล้วพวกเราก็จูบกัน
แน่ๆว่าฉันเองเวลานี้ไม่ใช่แค่ถูกใจเขา แม้กระนั้นชอบใจท่าทางเย็ดของเขาไปแล้ว
แม้กระนั้นการเย็ดในสถานที่ทำงานนี่มันแคบไปหน่อยจริงๆเห็นทีว่าฉันควรเชื้อเชิญเขาไปเย็ดต่อน้ำสองที่ห้องฉันแล้วละ
มันจะได้เย็ดกันแบบไม่ต้องมีอะไรมากั้น เพราะว่าคืนวันนี้ฉันกระหายจัดแล้ว
มันจะไม่จบแค่น้ำเดียวหรอก