ภรรยาต้องการทดลองโดนรุมเย็ด เลยเชื้อเชิญเพื่อนบ้านมาจัดภรรยาสักนิด

ภรรยาต้องการทดลองโดนรุมเย็ด เลยเชื้อเชิญเพื่อนบ้านมาจัดภรรยาสักนิด
อยู่ๆภรรยาของผมก็พูดว่า ต้องการทดลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่แห่งไหนที่พวกเราไม่เคยเย็ดกันอีกหรอ เนื่องจากว่าตั้งแต่คบกันมา พวกเราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆท่าเย็ดใหม่ๆมาหมดแล้วทุกๆที่ เพราะเหตุว่าพวกเราเป็นคู่ควงที่ถูกใจประเด็นการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ พวกเราเย็ดกันเกือบจะทุกเมื่อเชื่อวัน แล้วก็ยังไม่ต้องการที่จะอยากจะมีลูก เพราะเหตุว่ายังบันเทิงใจกับขณะที่ได้เย็ดกันอย่างนี้ ผมที่นึกไม่ออกว่าควรจะทำไงดี คุณเลยพูดว่า
ต้องการโดนรุมเย็ด
ผมว่ามันก็เป็นช่องทางที่น่าดึงดูด ผมก็ต้องการทดลองเซ็กส์กลุ่มแบบเดียวกัน แล้วก็เมื่อภรรยาขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมเป็นจุดหมาย เพราะเหตุว่าภรรยาของผมพูดว่าเขาหล่อมากมายๆผมเองก็มิได้หึงหวงอะไร พวกเรามีความเกี่ยวเนื่องแบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี ถึงแม้ว่าวันนี้พวกเราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นๆตามที
ผมเป็นผู้ที่เดินไปถามเขาตรงๆเลยว่า ภรรยาพี่ถูกใจน้องอะ ต้องการเชื้อเชิญมากลุ่มกัน น้องเคยกลุ่มไหม ? เขาตอบว่าไม่เคยขอรับ แต่ว่าต้องการทดลองแบบเดียวกัน แต่ว่าพี่ไม่ว่าอะไรหรอ ผมเลยพูดว่าไม่ต้องคิดมาก พวกพี่เปิดกว้างหัวข้อนี้ ถ้าหากน้องต้องการเย็ดภรรยาพี่แล้วละก็คืนวันนี้พวกเรามากลุ่มกันไหม มันง่ายดายเสียยิ่งกว่าที่คิด เขาเองที่เป็นหนุ่มโสดอยู่ตอบตกลงอย่างสบาย แล้วในคืนนั้น พวกเราก็มาเจอกันที่ห้องนอนของผมกับเมียรัก พวกเราสามคนถอดเสื้อถอดผ้าออกจนกระทั่งสะอาด ความฝันของภรรยาผมกำลังเป็นจริง เมื่อมีเพศชายสองคนมายืนอยู่ข้างหน้าพร้อมควยแข็งโปก คอยให้คุณมาจัดแจงให้พวกเรา
ภรรยาของผมมีรูปร่างที่เย้ายวน คุณเป็นคนดูแลสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงมากมาย จนกระทั่งทำให้รูปร่างดีมาตลอด หีชมพูอีกด้วย แคมหีใหญ่น่าเลีย ไม่ว่าจะไปเย็ดกับคนไหนกันแน่มาก็ยังคิดว่าหีคุณยังฟิตคุณ นมสองเต้าที่มิได้เสริมก็ใหญ่มากพอที่จะช่วยปลุกอารมณ์ให้ได้อย่างมากถ่วง คุณเข้ามาหาเขาสองคน ย่อเข่าลง ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้น้องเพื่อนบ้านในทันที
จูบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…
อูยยย…….พี่ขอรับ เสียวจังเลยขอรับ อาห์…. เขาครวญครางออกมาเมื่อโดนลวดลายลีลาท่าทางการโม๊คควยของภรรยาผมโจมตี ยืนแอ่นตรงกระเด้งเอวรับอยู่หลายครา ก่อนที่จะเบาๆกดหัวภรรยาผมให้อมควยของเขาจนกระทั่งลึกสุโคนแล้วครวญครางออกาอย่างสุขสบาย หันมาบอกผมว่าภรรยาพี่อมควยเก่งมากมายเลยขอรับ ซี้ดดดดดด………
ผมหันไปพูดว่าประเดี๋ยวจะพบของเด็ดกว่านี้อีกนะน้อง แล้วคุณก็สลับมาอมควยให้ผม แต่ว่ามือก็ยังไม่ปลดปล่อยจากควยของน้องเพื่อนบ้าน ยังชักรูดอยู่โดยตลอดไม่ให้เสียจังหวะ คุณผลัดอมควยซ้ายหนความหนจนกระทั่งน้ำลายเขรอะรอบปาก ทำให้เห็นว่าคุณเป็นสุขมากมายๆซึ่งผมมองเห็นอย่างนั้นผมก็ดีแล้วหัวใจ
คุณยืนขึ้น แล้วกล่าวกับน้องเพื่อนบ้านว่า มาเลียหีให้พี่หน่อยสิ…และก็หลังจากนั้นจึงค่อยเย็ดพี่นะคะสุดหล่อ
อารมณ์ที่พุ่งทะยานของเขามีมากมายขนาดนั้น เขาหยุดมิได้แล้ว รีบเดินตามภรรยาผมไปด้วยอิริยาบถอยากจัดสุดกำลัง ควยยังมีน้ำอยากจัดใสๆไหลเยิ้มอยู่เลย ภรรยาผมนอนเอนตัวลงบนเตียงไม่ทันเสร็จ เขาก็จัดแจงจับขาภรรยาผมแล้วชูซดเลียหีของคุณในทันที ลิ้นของเขารัวมากมาย ฟังจากเสียงครางของภรรยาผม แล้วก็อิริยาบถสั่นระริก คุณครวญครางออกมาว่าเสียวหีจังเลยนับครั้งไม่ถ้วน แล้วจับหัวของเขากดลงไปอีกรอบ
จูบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ
อื๊ออออ……เสียว เสียวหีจังเลย หวานใจ อ๊าาาาา……น้องเขาเลียหีเก่งมากมายเลย อ๊ายยย เสียวว ซี้ดดดดดด……..
ผมที่ยืนชักควยคอยมองเห็นภรรยาเป็นสุขก็เลยเพิ่มความสบายให้ด้วยการขึ้นเขาเตียงแล้วเอาควยยัดปากคุณในทันที เมียรักไม่เคยทำให้สามีผิดหวัง คุณดูดอมควยผมอย่างถี่รัว ด้วยลิ้นที่พลิ้วไหว เลียไล้ไปบริเวณหัวควย อีกทั้งดูดอีกทั้งดุนจนกระทั่งควยของแข็งปั๋ง เสียงครางดังขึ้นในคอเบาๆเวลาที่น้องชายเพื่อนบ้านหยุดเลียหีคุณ แล้วขึ้นมาบนเตียง จับสองขาของคุณเอาขึ้นพาดไหล่ และก็ตามด้วยการประเคนลำควยที่ขัดขืนนั้นเข้ายัดรูหีภรรยาผมแล้วชนอย่างมากถ่วงในทันที
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…..พี่เสียวจังเลย อื๊อออ เย็ดเก่งจังเลย อูยยยยย…………
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ
เขาปิดปากเเน่น รัวประเคนลำควยให้กับภรรยาผมโดยตลอดแล้วก็ถี่รัวประหนึ่งว่าหิวหิวมาจากไหนก็ไม่ปาน เขานิ่งๆ ก้มหน้าก้มตาเย็ดด้วยสีหน้าท่าทางที่แสดงว่าอยากจัดมาล้นหลามแค่ไหน จนกระทั่งร่างของภรรยาผมที่ถูกเย็ดขยับไหวไปตามแรงเอวที่เขาเย็ดหีภรรยาผม ผมดูอย่างชื่นชม วัยรุ่นนี่มันไฟแรงจริงๆเลย
ซี้ดดดดด……….อาห์….พี่ขอรับภรรยาพี่เพราะเหตุไรหีฟิตขนาดนี้ขอรับ อูยยยย…..ผมเสียวจริงๆเลยขอรับ
ถ้าหากชอบใจหีภรรยาพี่ ก็มาหาได้เสมอๆนะ พวกพี่ยินดีต้อนรับ อูยยย…….ภรรยาค่ะดูดควยแรงๆเลยสิจ๊ะ
จูบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ
ซี้ดดดด พี่สาวขอรับ ผมเสียวควยจริงๆเลย หีพี่ตอดควยผมมากมายเลย อูยยยยย……
เขาครวญครางออกมาโดยตลอด ในช่วงเวลาที่เอวยังไม่หยุดจังหวะสำหรับเพื่อการเย็ดภรรยาผมเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งนมสองเต้ากระเพื่อมไหว ผมที่เริ่มกำเนิดความอยากจัดขึ้นมาบ้าง แต่ว่าไม่ต้องการที่จะไปสอดแทรกน้องเขา ก็เลยจัดแจงขึ้นคร่อมร่างของภรรยาผมอีกคน ก่อนที่จะเริ่มจับควยยัดเข้าที่เข้าทางร่องนมทั้งคู่ที่ใหญ่มหึมาแล้วก็เต่งตึง ก่อนจะใช้ขาทั้งสองข้างดันให้มันแคบฟิต ก่อนที่จะรัวควยเย็ดร่องนมของคุณไปพร้อมๆกับน้องชายคนนั้นที่เย็ดหีคุณอยู่
เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ อ๊า อ๊า หวานใจ อย่างนี้ดีจังเลย อื๊อออ…..เสียว อูยยย…..เสียว เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ
แขนของคุณป่ายปีนปัดไม่รู้จักด้าน เมื่อผมเองก็เย็ดนมคุณอย่างถี่รัว ในช่วงเวลาที่แรงเย็ดจากน้องชายเพื่อนบ้านก็มิได้ยอมยกธงขาวกันเลย เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเป็นช่วงๆจังหวะการเย็ดแปรไป ถี่รัวบ้าง แน่นหนักบ้าง เรียกจังหวะเสียงครางจากภรรยาผมได้อย่างดีเยี่ยม
ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ
สวบบบ สวบบบ สวบบ
ซี้ดดดด…..อูยยย…เสียวจังเลยขอรับพี่ อาห์…โอยยยย……..เสียววอดวายเลย ซี้ดดดด!!!
เขาเริ่มครวญครางดังขึ้นแล้ว ผมเองก็รีบจังหวะมากยิ่งขึ้นแบบเดียวกัน ก่อนจะเบาๆลุกขึ้นยืนมายืนอยู่ตรงด้านข้างหัวของคุณ แล้วบอกน้องเขาไปว่า อย่าแตกในนะ ภรรยาพี่ถูกใจดื่มน้ำควย พวกเรามายืนชักว่าวป้อนน้ำควยภรรยาพี่ดียิ่งกว่า เขาเงยดูแล้วพูดว่าได้ขอรับ รีบรัวหีภรรยาของผมเป็นเซ็ตท้ายที่สุด แล้วรีบถอดถอนลำควยออกมา ปลดปล่อยให้ภรรยาของผมนอนนิ่งหายใจแรงอ่อนแรงอยู่ที่ตรงนั้น สายตาดูพวกเราสองผู้ที่ยืนอยู่ตรงหัวของคุณทั้งสองข้างแล้วรีบใช้มือชักว่าวรูดรั้งควยให้ถึงจุดสูงสุดเร็วๆ
ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…
พี่ขอรับ ผมจะแตกแล้วขอรับ อูยยยยยย……..
ซี้ดดดด….หวานใจ อ้าปากเลย พวกเราสองคนจะป้อนน้ำควยให้นะ
อื๊ออออ…มาเลยนะ มาเลย
เมื่อพวกเรามองหน้ากัน ผมกับน้องเพื่อนบ้านก็ย่อเข่าลง เอาหัวควยที่ใกล้จุดสูงสุดไปจ่อที่ปากคุณ ก่อนจะจัดแจงชักว่าวพร้อม ท้ายที่สุด น้ำควยจากเพศชายสองคนก็พุ่งสวนกันเป็นสายยาว ขุ่นข้นเหนียว เขรอะทั่วบริเวณใบหน้าแล้วก็ล้นเต็มปากของคุณ ที่ครวญครางสั่นเครืออยู่ที่ตรงนั้น
อื๊อออออ……อื๊อออออ…
ซี้ดดดดด….เสียวขอรับพี่ โอยยยย…….ผมเสียวควยยยย
ภาพข้างหน้าช่างสวยสดงดงาม ภรรยาของผมกลืนน้ำควยของพวกเราลงคอไปอย่างสบาย พร้อมทั้งพูดว่าน้ำควยของพวกเราสองคนหวานมากมายๆก่อนจะนอนทิ้งตัวอย่างสุขสบาย ผมดูภาพข้างหน้าแล้วคิดว่านี่มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีจังๆการได้รุมเย็ดภรรยาตนเองนี่มันโคตรได้อารมณ์เลย
ซึ่งน้องชายเพื่อนบ้านก็ชอบใจมากมายๆผมเลยบอกเขาว่า ถ้าหากต้องการกลุ่มก็มาหาพี่ แต่ว่าถ้าหากพี่ไม่อยู่ก็มาเย็ดภรรยาพี่ได้เลย พี่อนุญาต เขามองมีสีหน้าท่าทางที่ดีใจมากๆเมื่อผมพูดยังงั้น ขอบคุณมากพวกเราสองคนเป็นการใหญ่แล้วรีบใส่เสื้อผ้ากลับไปอยู่ที่บ้านไป เพราะเหตุว่าวันนี้ตัวเบาสบายแล้ว
ส่วนผมกับภรรยาผม มองตามเขาไปติดๆทราบเลยว่าภรรยาผมก็ประทับใจเขาไม่น้อย แต่ว่าพวกเรามิได้สิ้นสุดกันเพียงนี้หรอกขอรับ เพราะเหตุว่าแรงยังเหลือ หันดูกันอย่างรู้ใจ ก่อนที่จะเริ่มเย็ดกันอีกครั้ง เพราะเหตุว่าสิ่งที่ต้องการยังไม่จบไม่สิ้น
เรื่องเย็ด…ผมไม่แพ้คนไหนกันแน่หรอกขอรับ
ไว้คราวหลังมีอะไรของผมกับภรรยาจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกครับ สวัสดีขอรับ